นวรัตน์ดอทคอม

รวบรวมสาระความรู้เกี่ยวกับวัตถุมงคล-เครื่องรางของขลัง

  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. 09 พ.ค. 2024 10:55 am

เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง




โพสต์กระทู้ใหม่ กลับไปยังกระทู้  [ 1 โพสต์ ] 
เจ้าของ ข้อความ
โพสต์โพสต์แล้ว: พุธ 04 พ.ย. 2009 12:40 pm 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ 17 ม.ค. 2009 10:59 am
โพสต์: 234
หลวงพ่อสุพจน์ ขึ้นชื่อ ว่าเป็นพระร้อนวิชา พูดไม่เพราะ โผงผาง ไม่ง้อใคร สันโดษ อยู่ตามป่าเขาในถ้ำ ชอบวิเวก อยู่องค์เดียว ท่านเป็นศิษย์ของยอดเกจิอาจารย์ ชั้นยอด อาทิ วิชามหานิยมคนหลงใหล จากปู่อินเทวดา วิชาผูกหุ่นพยนต์ ล่องหนหายตัวจากปู่รอดเสือ วัดหนองกระทิง วิชาตำรับพิชัยสงคราม จากหลวงพ่อเย่อ วัดอาษาสงคราม วิชามหาอุดหยุดปืน จากพ่อเฒ่ามืด เขาเก้ายอด(อดีตพ่อเฒ่ามืดลองวิชาเสกผ้าข้าวม้าให้ยิงยังยิงไม่ออก) วิชาแคล้วคลาดมหากำบัง จากพ่อเฒ่าโชติเมืองอู่ทอง หลวงพ่อสุพจน์ดังในท้องถิ่นมานาน และดังเพราะประสบการของขลังของท่านที่ใช้แล้วดีนักดีหนา แรงที่สุดก่อนนั้นท่านเป็นพระหนุ่มองค์เดียวที่นั่งปรกปลุกเสกร่วมกับพระเถระรุ่นเก่าอาทิ หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง, หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย, หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ, หลวงพ่อลำไย วัดทุ่งลาดหญ้า เป็นต้น หลวงปู่พิมพา วัดหนองตางู เคยชมว่า "ถ้าแก่กว่านี้อีกหน่อยสมาธิกล้า ใครก็สู้ท่านไม่ได้"พระเก่งวิชาสักรุ่นเก่าจะเสกของขึ้นมีตัวจริง" หลวงพ่อเปรื่อง วัดบางคลาน บอกตอนเสกพระกับอาจารย์สุพจน์ว่า “ มหาอุดหยุดปืนอาจารย์พจน์ ลงนะ ผมเอา เมตตามหาลาภเอง ” อาคมเรียกคนหายกลับบ้าน ภายใน 3 วัน จับ อีกาด้วยมือเปล่า อาคมสยบน้ำกรด ขวางขนมแจกเด็ก
เดินท้าวเปล่าผ่าดงเศษแก้ว เป็นเรื่องจริงที่เจอกันจะจะ ตะกรุด คง มหากาฬ (ดอกดำ) สร้างจำกัดมีหมายเลขกำกับตะกรุดหลวงพ่อสุพจน์ขึ้นชื่อ 1 ใน 4 ตะกรุดขลัง ตะกรุดโทนตำรับ “คง” ที่ท่านสืบจากพ่อเฒ่ามือเขาเก้าลูก โยนผ้าให้ยิงก็ยิงไม่ออก ปีนี้ ท่านทำตะกรุดมหาอุดเหนือชั้นชื่อ คงมหากาฬ ลงจารตำรับ “คง” ที่ขึ้นชื่อ ที่อุดปืน หยุดอาวุธ ลงยันต์มหาอุดที่แผ่นตะกั่วน้ำนม ม้วนพิเศษ ด้วย นารายณ์ด้นธรณี (เรื่องทุกเรื่องแก้ไขได้ ดุจพลิกฝ่ามือ) ถักเชือกลายเอกลักษณ์ของสำนักหลวงพ่อ เวลาเสกท่านลงมหาอุด ตำรับ “คง” (ก่อนและใช้สายสิญจน์ชักยันต์เป็นยันต์มหากาฬ คลุมตะกรุด ยันต์มหากาฬนี้ เป็นยันต์มหาวิเศษที่ รวมด้านบู้ ทั้งหมด
เหนือดวง ชนะอุปสรรค์ทั้งหมด ชนะเคราะห์ชนะภัยทั้ง หมด ทำยากอย่างนี้ อำนาจของตะกรุดดลบันดาลให้ผู้ครอบครองเป็นใหญ่เหนือคนทั่วไป คงทนเขี้ยวงาอาวุธหยุดโรคร้ายเภทภัยนานา เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ทั้งยังเป็นมหาสะท้อน คือใครคิดร้ายกับเราใครจะทำร้ายเราภัยที่จะเกิดจะสะท้อนไปสู่ผู้นั้นเอง ระงับภัยทั้งทางบกทางน้ำ ทางอากาศ หลบหลีกภัยได้ แล้วยังกันอาถรรพ์ จำพวกที่ เรามองไม่เห็น หลวงพ่อจึงสร้างแค่ 999 ดอกมีหมายเลขกำกับทุกดอก หมายเลข 148


แนบไฟล์:
IMG_1254 (Small).JPG

IMG_1255 (Small).JPG

IMG_1256 (Small).JPG

IMG_1257 (Small).JPG

IMG_1258 (Small).JPG

ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
แสดงโพสจาก:  เรียงตาม  
โพสต์กระทู้ใหม่ กลับไปยังกระทู้  [ 1 โพสต์ ] 

เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง


ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน


ท่าน ไม่สามารถ โพสกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขโพสของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ลบโพสของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ในบอร์ดนี้ได้

ไปที่:  
ขับเคลื่อนโดย phpBB® Forum Software © phpBB Group
Thai language by phpBBThailand.com
phpBB SEO