นวรัตน์ดอทคอม

รวบรวมสาระความรู้เกี่ยวกับวัตถุมงคล-เครื่องรางของขลัง

  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ 19 เม.ย. 2024 1:10 pm

เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง




โพสต์กระทู้ใหม่ กลับไปยังกระทู้  [ 3 โพสต์ ] 
เจ้าของ ข้อความ
โพสต์โพสต์แล้ว: อาทิตย์ 14 ก.พ. 2010 5:05 am 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ 14 ก.ย. 2008 6:00 am
โพสต์: 6586
เนื่องในโอกาสที่ปีนี้เป็นปีเสือ ซึ่งหากนับให้ถูกต้องตามแบบไทย ๆ และถูกต้องตามหลักโหราศาสตร์ไทยที่ถือเอาปีทาง "จันทรคติ" เป็นเกณฑ์ ปีนักษัตรที่ต้องเปลี่ยนจากฉลูเป็นขาลนั้นหาใช่เปลี่ยนตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2553 ตามอย่างปฏิทินหลวงไม่ หากต้องเปลี่ยนเมื่อวันใหม่ของเดือนจิตตมาส ซึ่งในปีนี้จะตรงกับวันพุธที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2553 เป็นวันขึ้น 1 ค่ำ เดือน 6 ตั้งแต่เวลา 7 นาฬิกา 21 นาที 0 วินาที

นั่นจึงจะเรียกว่า "ปีขาล" ได้เต็มปาก

ความเชื่อของคนรักดวงเป็นห่วงกันว่าปีนี้จะเป็นปีเสือไฟ แต่ได้มีผู้รู้ออกมาให้ความเห็นเพื่อคลายความตื่นตระหนกว่า ปีนี้จะเป็นปีเสือทอง และเพื่อรับขวัญความเป็นปีเสือทองสำหรับคนที่เชื่อเรื่องดวง ก็จะมีทั้งคนที่ชงและไม่ชง การชง หมายถึง ไม่ถูกกัน เมื่อไม่ถูกกันแล้วมาพบเจอกันก็ต้องมีแต่เรื่องแย่ ๆ ดังนั้น โบราณาจารย์จึงเฟ้นหาวิธีการแก้ชงด้วยกุศโลบายอันชาญฉลาดหลายประการ แต่หลักใหญ่ ๆ มีด้วยกันสองประการคือ แก้ชงแบบต้านกันไปเลย และแบบกลมกลืนกันไป

ลักษณะที่ต้านกันไปเลยคือปีอะไรไม่ถูกกับปีอะไร ก็เอาปีที่เหนือกว่ามาเป็นพวกโดยการแขวนติดตัวหรือบูชา เพื่อให้กำลังที่เหนือกว่าคุ้มครองเราเสีย เช่น ปีนี้หากใครชงกับเสือ ก็ให้แขวนหรือบูชารูปเจ้าพ่อกวนอู หรือเทพมังกร นัยว่าเพื่อสยบเสือไฟให้กลายเป็นเสือเย็น

ส่วนอีกแบบหนึ่งคือกลมกลืนกันไป ด้วยการบูชาหรือแขวนพวกเดียวกันเพื่อโน้มน้าวให้สิ่งที่ชงเมตตาช่วยเหลือด้วยรู้สึกว่าเป็นพวกเดียวกัน เช่น หากใครชงกับปีเสือก็หารูปเสือหรือบูชารูปเสือเพื่อหนุนดวง อาทิ ไปไหว้ขอพรเจ้าพ่อเสือ พกเครื่องรางรูปเสือ เป็นต้น
1.JPG


2.JPG


สำหรับอาจารย์ธรรมนูญท่านก็เลือกใช้วิธีนุ่มนวลละมุนละม่อม ด้วยการสร้าง “ตะกรุดหนังเสือไฟมหาอำนาจ” อาศัยเคล็ดที่ว่าด้วยความเป็นพวกพ้องเดียวกัน ไม่ว่าจะเสือโคร่ง เสือดาว เสือทอง หรือเสือไฟ ก็จะอยู่ร่วมกันเกื้อกูลกันอย่างเป็นสุข อำนาจของไฟจะสยบเสือชนิดอื่นมิให้ทำอันตรายแก่เราได้ด้วยเคล็ดนามว่า “ไฟ” ซึ่งไม่มีอะไรจะต้านทานได้
3.JPG


4.JPG


5.JPG


6.JPG


"ตะกรุดหนังเสือไฟมหาอำนาจ" ชุดนี้อาจารย์ได้ทุ่มเทสร้างเป็นอย่างดี เริ่มจากตัดหนังเสือไฟแท้ ๆ ตามขนาดที่กำหนด จากนั้นอาจารย์จะนำมาลงอักขระบนหนังเสือด้วยคาถามหาอำนาจเสียก่อนครั้งหนึ่ง แล้วจึงไปลงจารแผ่นดีบุก(เรียกตะกั่วเป็นเคล็ดนาม) ด้วยพระยันต์สำคัญต่าง ๆ ของสำนัก มุ่งให้ครอบจักรวาลทั้งเมตตามหานิยม แคล้วคลาดป้องกันภัยคุณไสยมนต์ดำ เป็นคงกระพันชาตรีมหาอุด และยังนำลาภนำโชคนำเงินนำทองมาสู่ผู้บูชาติดตัวอยู่ด้วย เพราะพระยันต์ที่อาจารย์นำมาจาร และพระเวทย์ที่อาจารย์นำมาปลุกเสกนั้นมีมากมายนับไม่ได้สวดไม่ไหวหากเป็นเรา ๆ ท่าน ๆ เฉพาะการปลุกเสกในแต่ละวันอาจารย์บอกว่าอย่างน้อยก็ 2 พันจบ

หากจะให้ทำ...ขอรอแขวนดีกว่า
7.JPG


8.JPG


9.JPG


"ตะกรุดหนังเสือไฟมหาอำนาจ" ชุดสำคัญนี้จัดสร้างขึ้นเพียง 160 ดอกเท่านั้น กำหนดให้บูชาดอกละ 599 บาท ทุกวันนี้อาจารย์ก็ลงจารเกือบครบตามจำนวนแล้ว สำหรับดอกที่เสร็จเรียบร้อยไปก่อนหน้าจะทำการประกบหนังเสือกับดีบุกเข้าด้วยกัน โดยให้ตะกรุดดี(ก่อนแล้วค่อย)บุกอยู่ด้านใน ให้หนังเสือไฟห่ออยู่ด้านนอก แล้วบรรจุเข้าในหลอดพลาสติกใสอย่างดี หุ้มหัวและท้ายด้วยฝาครอบพร้อมห่วงแสตนเลส จากนั้นก็ตอกโค้ดตัว “โอม” เป็นสัญลักษณ์ประจำสำนัก และอาจารย์ยังเมตตาจารหัวและท้ายของฝาตะกรุดซ้ำอีกด้วย
10.JPG


12.JPG


14.JPG


17.JPG


18.JPG


19.JPG


การปลุกเสกครั้งสุดท้ายของตะกรุดชุดนี้คือ วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2553 อันเป็นวันเสาร์ห้าตัวผู้ ตรงกับวันขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5

ตะกรุดหนังเสือไฟมหาอำนาจ เสาร์ 5 นี้ อาจารย์ได้นำไปทำพิธีที่วัดประสาทมาครั้งหนึ่งแล้ว และนำไปทำพิธีที่สำนักสงฆ์บุญสัมฤทธิ์โดยถวายให้พระอาจารย์นิยม(อาจารย์ลาย) เป็นผู้ปลุกเสกร่วมด้วย เพื่อเพิ่มพูนความขลังความศักดิ์สิทธิ์ด้วยอำนาจของวิชาในสำนักเดียวกัน
DSC00351.JPG


DSC00358.JPG


DSC00354.JPG


ทางสำนักไม่สามารถให้จองล่วงหน้าได้เพราะเกรงจะเกิดปัญหาขึ้นอีก จึงขอร้องให้ทุกท่านเดินทางไปบูชาด้วยตัวเองได้ตั้งแต่เสร็จพิธีปลุกเสกใหญ่ในวันเสาร์ 5 เป็นต้นไป สำหรับท่านที่ไม่สะดวกเดินทางได้จริง ๆ ขอความกรุณาฝากเพื่อนและญาติมิตรไปบูชาให้เทอญ
11.JPG


17.JPG


16.JPG



_________________
ถ้าเราไม่อยากได้อะไรจากใคร ก็จะไม่มีอะไรให้หมางใจกัน


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: อาทิตย์ 14 ก.พ. 2010 11:54 am 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ 08 ก.ย. 2008 10:41 am
โพสต์: 1599
งานนี้ต้องมีไปนอนที่หน้าสำนักกันมั่งล่ะ

คริ คริ คริ

_________________
ชาตินี้ไม่จริง ชาติไหนก็ไม่จริง


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: อาทิตย์ 14 ก.พ. 2010 9:09 pm 
ออฟไลน์
Administrator
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ 08 ก.ย. 2008 11:37 am
โพสต์: 6391
:vvhpy: :vvhpy:

พลาดไม่ได้แว้ววว

ขอบพระคุณครับ :D

_________________
089 969 9445 @ anytime
line ID navaraht


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
แสดงโพสจาก:  เรียงตาม  
โพสต์กระทู้ใหม่ กลับไปยังกระทู้  [ 3 โพสต์ ] 

เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง


ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน


ท่าน ไม่สามารถ โพสกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขโพสของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ลบโพสของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ในบอร์ดนี้ได้

ไปที่:  
cron
ขับเคลื่อนโดย phpBB® Forum Software © phpBB Group
Thai language by phpBBThailand.com
phpBB SEO