นวรัตน์ดอทคอม

รวบรวมสาระความรู้เกี่ยวกับวัตถุมงคล-เครื่องรางของขลัง

  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ 19 เม.ย. 2024 8:42 pm

เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง




โพสต์กระทู้ใหม่ กลับไปยังกระทู้  [ 11 โพสต์ ] 
เจ้าของ ข้อความ
โพสต์โพสต์แล้ว: จันทร์ 06 ก.ย. 2010 11:27 pm 
ออฟไลน์

ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ 08 พ.ย. 2008 5:10 pm
โพสต์: 340
ขออนุญาตผู้ดูแลเว็ปทุกท่านด้วยครับ
ถ้าพระองค์เล็กๆ ถึงมือท่านสาธุชนในวันใดจะช่วยเด็กถึงห้าร้อยคนให้ได้กินอิ่ม ได้เรียนหนังสือในวันนั้นทันที ถือเป็นปาฏิหาริย์ไหมครับ?? ทุกท่านที่ชอบพระเครื่องคงเคยมีคำถามว่า จะห้อยพระอะไรที่มีปาฏิหาริย์ ห้อยองค์เดียวแล้วครบทุกทาง จึงเป็นหน้าที่ของเราเมื่อพบพระดีก็นำมาแนะนำแก่ท่านผู้อ่านให้พิจารณา นอกจากจะได้พระดีที่สร้างยากแล้ว ยังได้ทำบุญช่วยเหลือวัดและเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาสอีกหลายร้อยคนในคราวเดียวกัน ท่านจะพลาดโอกาสนี้หรือไม่ก็ตามแต่ศรัทธา

มวลสารหลักที่นำมาประกอบเป็นองค์พระทุกอณูไม่มีส่วนผสมใดไม่ได้ผ่านการอธิษฐานจิตเลย ประกอบด้วยพระหักชำรุดจากทั่วประเทศ ผงวิเศษ ๕ ประการ ได้แก่ ผงปถมัง อิธะเจ มหาราช ตรีนิสิงเห และผงพุทธคุณ ที่สำเร็จหรือลบจนทะลุกระดาน ของพระอาจารย์ในอดีตหลายร้อยรูปจากทั่วประเทศ ตั้งแต่ พ.ศ. ๒๔๖๐ เป็นต้นมา ถ้าจะลงรายละเอียดมวลสารก็ต้องใช้พื้นที่หลายหน้ากระดาษ เอาแค่เป็นที่รู้จักดี เช่น
ผงพระราชทานสมเด็จพระญาณสังวรสมเด็จพระสังฆราชจากผู้รับพระราชทานตรง ผงเกสร ๑๐๘ อธิษฐานโดยหลวงปู่แหวนสุจิณโณ ครูบาชัยวงศา ครูบาอินวัดฟ้าหลั่ง หลวงปู่คำสิงห์หนองคาย หลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี ผงอังคารของพ่อแม่ครูบาอาจารย์หลายท่าน ชานหมากเสกหลวงปู่ทิมวัดพระขาวหลายร้อยลูก ผงเจ้าคุณนรรัตน์ฯ หลวงพ่อฑูรย์วัดโพธิ์นิมิตร หลวงปู่เอี่ยมวัดหนัง ชิ้นส่วนจากกรุพระสมเด็จบางขุนพรหมและกรุวัดอินทรฯ ผงพระพุทโธ พระวัดปากน้ำ หลวงพ่อคงวัดบางกระพ้อม หลวงพ่อบ่ายวัดช่องลม หลวงพ่อช่วงวัดปากน้ำ หลวงปู่ใจวัดเสด็จ หลวงพ่อรุ่งวัดท่ากระบือ หลวงปู่เผือกวัดกิ่งแก้ว ผงและทรายเสกหลวงพ่อกวย หลวงพ่อเดิมวัดหนองโพธิ์(ได้รับจากหลวงพ่อน้อยวัดหนองโพธิ์) ผงแก้วสามดวงหลวงพ่อพรหมวัดช่องแค ผงพระชำรุดของหลวงปู่ดู่วัดสะแก หลวงพ่อปานวัดบางนมโค หลวงพ่อเงินและหลวงพ่อแช่มวัดดอนยายหอม หลวงพ่อแช่มวัดตาก้อง หลวงพ่อผินะวัดพระสนมลาว หลวงพ่อพลวัดวังยายหุ่น หลวงพ่ออุตตมะ ผงพระวัดประสาทบุญญาวาส ผงพระจากกรุวัดตึก กรุนางพญาพิษณุโลก กรุกำแพงเพชร พระชำรุดของหลวงพ่อทรงวัดศาลาดินหนึ่งถุง หลวงพ่อมุ่ยวัดดอนไร่ ผงพรายกุมารและผงอื่นๆของหลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ หลวงปู่หินวัดหนองสนม หลวงพ่อคงวัดวังสรรพรส หลวงพ่อหนูวัดบึงพระอาจารย์ หลวงพ่อดิ่งวัดบางวัว หลวงพ่อยงยุทธ์วัดเขาไม้แดง ผง ๑๒ นักษัตรหลวงพ่อเริ่มวัดจุกกระเฌอ พระหักชำรุดของหลวงพ่อกัสสปมุนีหลายองค์ ผงช้างผสมโขลงและพระชำรุดของ อ.ชุมไชยคีรี หลวงพ่อคล้อยวัดถ้ำเขาเงิน อาจารย์นำวัดดอนศาลา ฯลฯ เฉพาะเท่าที่บันทึกได้กว่าพันรายการ


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: จันทร์ 06 ก.ย. 2010 11:28 pm 
ออฟไลน์

ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ 08 พ.ย. 2008 5:10 pm
โพสต์: 340
ผงพระพุทธคุณที่กล่าวมาก่อนกดพิมพ์ได้เข้าพิธีพุทธาภิเษกหลายวาระหลายจังหวัด แล้วยังขอรับการอธิษฐานจิตเพิ่มเติมอีกหลายสิบท่าน พระอาจารย์บางท่านก็มรณภาพไปแล้ว (ณ เดือนกรกฎาคม ๒๕๕๓) เช่น หลวงพ่อทรงวัดศาลาดิน หลวงพ่อพลวัดวังยายหุ่น หลวงพ่อตัดวัดชายนา และหลวงปู่ทิมวัดพระขาว เป็นต้น

โดยเฉพาะน้ำมันผสมพระ ได้ต้มสีผึ้งหลายร้อยคณาจารย์ เป็นก้อนใหญ่ใส่ลงไปด้วย น้ำที่ใช้ผสมก็เป็นน้ำพระพุทธมนต์ ที่เก็บไว้นับสิบปี เช่น น้ำมนต์พิธีสืบชะตาครูบาอินวัดฟ้าหลั่งเสกร่วมชั่วโมง น้ำมนต์ครูบาบุญปั๋นวัดร้องขุ้ม น้ำมนต์พิธีพุทธาภิเษกหลายพิธี และน้ำจากสังเวชนียสถานประเทศอินเดีย เมื่อผสมผงกับตัวประสานเรียบร้อยแล้ว ได้นำไปให้หลวงปู่ผล วัดอินทาราม อธิษฐานจิตเดี่ยว ก่อนสถาปนาเป็นองค์พระ เพื่อให้มวลสารเป็นผงพุทธคุณทั้งร้อยเปอร์เซ็นต์ ได้รอฤกษ์กดพิมพ์ถึงหนึ่งปี จำนวนที่สร้างเพียง ๕๕๖ องค์ ถวายนามว่า “พระพุทธเมตตา” พิมพ์พระเป็นทรงหกเหลี่ยม ด้านหลังประทับตัวเฑาะว์ และหัวใจยอดศีล “พุทธะสังมิ” อันทรงคุณทางเมตตาอย่างเอกอุ


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: จันทร์ 06 ก.ย. 2010 11:29 pm 
ออฟไลน์

ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ 08 พ.ย. 2008 5:10 pm
โพสต์: 340
เมื่อเสร็จสมบูรณ์ได้นำเข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษก ดังนี้
1. พิธีพุทธาภิเษก วัดอินทาราม กทม.
2. พิธีพุทธาภิเษก วัดบางพลีน้อย จ.สมุทรปราการ
3. พิธีพุทธาภิเษก วัดบวรสถานมงคล (อดีตวัดพระแก้ววังหน้า)
4. พิธีเจริญพระพุทธมนต์ทำบุญครบรอบมรณภาพหลวงปู่หลุย จันทสาโร ( 60 พระอาจารย์)
5. พิธีพุทธาภิเษก พระสีวลีของหลวงพ่อผล วัดอินทาราม จ.พระนครศรีอยุธยา
6. พิธีพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม
7. พิธีพุทธาภิเษก วัดป่าสันติสามัคคีธรรม จ.สุรินทร์

จากนั้นได้นำไปขอเมตตารับการอธิษฐานจิตเดี่ยว จาก
1. พิธีพุทธาภิเษกและสมโภชพระฉลองวันคล้ายวันเกิด หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง โดยหลวงพ่อนั่งปรกร่วมสองชั่วโมง
2. พิธีพุทธาภิเษกและสมโภชพระ หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้สืบทอดวิชาชาตรีหินเบา หรือเก้าเฮ อันโด่งดัง ซึ่งท่านเสกท่ามกลางพระสงฆ์ทั้งวัดร่วมกันสวดพระปริตรชั่วโมงเศษ โดยยืนยันว่าเสกชาตรีให้แล้ว
3. หลวงปู่บุญมา วัดป่าสีห์พนมฯ จ.สกลนคร ( 2 วาระ) พระป่าผู้เด็ดเดี่ยวไม่เอาใจโยม โผงผางแต่ทรงสมาธิจิต
4. พระอาจารย์ทองพูล สิริกาโม วัดสามัคคีอุปถัมภ์ (ภูกระแต) จ.หนองคาย ผู้ทรงวิชชาและวิมุตติ เรื่องราวของท่านไม่เหมาะสมที่จะกล่าวถึงในที่นี้มากเกินไป ลองกดค้นหาในอินเตอร์เน็ต จะเกิดศรัทธาท่านอย่างยิ่ง บอกได้เพียงให้รีบไปกราบท่านวันนี้เลย
5. หลวงพ่ออุทัย วัดเขาใหญ่เจริญธรรม จ.นครราชสีมา (ถ้ำภูวัว จ.หนองคาย) เพชรน้ำหนึ่งที่หลวงตามหาบัวกล่าวถึง คนจำนวนมากเชื่อว่าท่านบริบูรณ์แล้ว ลองถามศิษย์ท่านดูเถิดว่าหลวงพ่อจะยอมอธิษฐานจิตพระอย่างตั้งใจให้ใครง่ายๆ หรือไม่
6. หลวงพ่อสำลี วัดคูหาวารี จ.เลย ( 2 วาระ) ศิษย์อาวุโสของหลวงปู่หลุยจันทสาโร ผู้ไม่ห่างจากพระอาจารย์มากนักในทางธรรม หวังว่าทุกท่านคงเข้าใจความหมาย
7. หลวงปู่เกลี้ยง วัดเนินสุทธาวาส จ.ชลบุรี ( 2 วาระ รวมสามชั่วโมง) ท่านนั่งปรกท่ามกลางพระสงฆ์ลงปาฏิโมกข์ในพระอุโบสถ หลวงพ่อพลวัดวังยายหุ่นเอ่ยปากชมใคร ท่านนั้นหวังทาง ”ขลัง” ได้โดยสนิทใจ และหลวงปู่เกลี้ยงได้รับคำชมภายหลังจากการพบกันเพียงครั้งแรกว่า “อำนาจจิตท่านสูงมาก” ผมรู้จักหลวงพ่อพลหลายปี ถือเรื่องนี้เป็นกรณีพิเศษมาก
8. หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ จ.พระนครศรีอยุธยา (4 วัน 4 คืน) กระซิบได้เพียงเรื่องคงกระพัน มหาอุดในพระนครศรีอยุธยาปัจจุบัน หลวงพ่อเอื้อนไม่เป็นรองใคร ไม่เช่นนั้นคณะผู้สร้างคงไม่ลงใจฝากไว้หลายๆวันเช่นนี้
9. หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม จ.พระนครศรีอยุธยา วัตถุมงคลในนามท่านก็ไม่ทำให้ศิษย์ทั่วประเทศผิดหวังเช่นกัน
10. หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดศาลาปูนวรวิหาร จ.พระนครศรีอยุธยา (ขณะเกิดสุริยคราส) พระเถระผู้ทรงคุณ หลายคนกล่าวว่าหลวงพ่อทรงวิชชาและวิมุตติ จริงเท็จประการใดลองถามท่านดู รับรองไม่ได้คำตอบ ท่านมีแต่”ยิ้ม” กับ”เฉย” ให้ทุกคน
11. หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว จ.พระนครศรีอยุธยา (4 วัน 4 คืน) บอกได้เพียงคณะผู้สร้างลงใจกับท่านมากที่สุดองค์หนึ่ง
12. หลวงพ่อมนตรี วัดป่าวิสุทธิธรรม จ.ตราด ( 2 คืน) ท่านคงไม่รู้จัก แต่ถ้าหลวงพ่อไม่น่าอัศจรรย์ใจ คงไม่ไปฝากพระให้เสกไกลขนาดนั้น อัศจรรย์อย่างไร แหมอยากเล่าใจจะขาด
13. หลวงปู่ชม วัดสามัคคี จ.หนองคาย ( 1 คืน) ผู้สืบทอดของหลวงปู่พิบูลย์ อุดรธานี แม้จะมีเรื่องราวไม่โลดโผนเท่าพระอาจารย์ แต่ถ้าท่านไม่เก่งจริง คงไม่แบกพระไปถึงหนองคายอย่างแน่นอน ลงค้นหาเรื่องราวท่านอ่านดูเถิด
14. ญาท่านเภา วัดป่าจอมตาล จ.หนองคาย อายุเกิน 90 ปีแล้ว นี่ก็อีกท่าน เสกมหาอุดครอบพื้นที่วางพระ เลยมาถึงที่นั่งของโยมทุกคนด้วย สีผึ้ง(นวด)ของท่านโด่งดังในพื้นที่มากๆ ไม่ใช่เรื่องหาคู่ใหม่ แต่เรียกคู่เก่าให้กลับคืน น่าสนใจไหมเล่า
15. หลวงตาบุญหนา วัดป่าโสตถิผล จ.สกลนคร ศิษย์ในหลวงปู่อ่อน ญาณสิริ พระผู้ปราศจากกามฉันทะท่านนี้ หลวงปู่พวงสุขินทริโย ได้ฝากฝังให้ดูแลงานบางอย่างที่ยังไม่แล้วเสร็จและเป็นหลักชัยให้ญาติโยมต่อไป คงไม่ต้องขยายความใดๆแล้ว
16. หลวงพ่อวงศ์ สุภาจาโร วัดคำพระองค์ หนองคาย พระดีอีกองค์ที่พบในงานคู่กับหลวงปู่บุญมา เสมอๆ
17. หลวงพ่อตูบ วัดป่าโนนสงเปือย จ.หนองบัวลำภู พระดีที่ไม่ดัง ท่านไม่เคยเสกพระให้ใครมาก่อน
18. พระอาจารย์ไม วัดหนองช้างคาว จ.อุดรธานี ท่านทรงฤทธิ์และทรงธรรม มีเรื่องอัศจรรย์มากมาย กราบท่านได้ไม่ผิดหวัง ในหมู่คณะสงฆ์ถ้านั่งอยู่ด้วยกันหลายจังหวัด ท่านมักจะถูก “โบ้ย” จากท่านอื่นๆ อยู่หลายครั้ง เห็นชัดว่ายอมรับกันในทาง “ขลัง”
19. หลวงพ่อผล วัดอินทาราม จ.พระนครศรีอยุธยา พระเถระผู้ทรงพรรษาสูงสุดอันดับสองของพระนครศรีอยุธยาปัจจุบัน ของขลังของท่านไม่มีประสพการณ์ให้ได้ยิน เพราะออกแคล้วคลาด และเมตตาโชคลาภ เสียหมด ไม่เชื่อต้องลองใช้ดู
20. หลวงพ่อสุทัศน์ วัดกระโจมทอง จ.นนทบุรี (16 วัน) ทราบกันมานานถึงการปรารถนาพระโพธิญาณ มุ่งสู่พุทธภูมิ ของท่าน แต่ระหว่างเส้นทางอันยาวไกลนี้ ท่านก็ไม่หลบหลีกกสิณและสมาบัติ กลับเดินตรงเข้าหาจนเชี่ยวชาญเลยทีเดียว
21. เจ้าคุณเที่ยง วัดระฆังโฆสิตาราม กทม. ( 4 คืน) พระเถระที่ทำให้หลวงปู่เกลี้ยงวัดเนินสุทธาวาสอัศจรรย์ใจจนต้องอุทานว่า “ทำไมเสกคงกระพันไม่เข้า” ไม่กี่ครั้งในชีวิต 92 ปีของท่านที่พบพระแบบนี้ และเป็น surprise ครั้งใหญ่ของคณะผู้สร้าง จนถึงบัดนี้ยังไม่ได้กราบเรียนหลวงปู่เกลี้ยงว่า “ของ” ที่ท่านอัดคงกระพันไม่เข้าเป็นของพระอาจารย์ใด
22. หลวงพ่อคูณ สุเมโธ วัดป่าภูทอง จ.อุดรธานี พระที่หลวงปู่หลอด ปโมทิโต กล่าวถึงว่า “เป็นพระอริยเจ้า ต่อไปจะเป็นพ่อแม่ครูบาอาจารย์องค์สำคัญ”
23. หลวงปู่เคน เขมาสโย วัดป่าหนองหว้า จ.สกลนคร พระอาจารย์ของหลวงพ่อจันทร์เรียนวัดถ้ำสหาย และหลวงพ่อจันทร์เรียนกล่าวถึงท่านด้วยความเคารพอย่างสูงโดยความหมายว่าหลวงปู่ท่านจบกิจแล้ว
24. พระอาจารย์ในสายพระอาจารย์มั่น ที่ขอสงวนนาม


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: จันทร์ 06 ก.ย. 2010 11:30 pm 
ออฟไลน์

ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ 08 พ.ย. 2008 5:10 pm
โพสต์: 340
ด้านหลังองค์พระพุทธเมตตาฝังพลอยที่หลวงพ่อพลไม่ยอมเสกให้โดยบอกว่าคงกระพันดีอยู่แล้ว ผสมกับพลอยที่เสกโดยหลวงปู่ทองวัดอโศการามหลายครั้ง หลวงพ่อสุทัศน์ หลวงพ่อแวนกาย หลวงพ่อผล หลวงปู่เปรี่ยมวัดคลองทราย ฯลฯ และได้นำผงเดียวกับที่ใช้อุดล็อกเก็ตภูริทัตตเถรานุสรณ์ ซึ่งผสมผงทั่วประเทศ เช่น สมเด็จอริยธาตุและสมเด็จปฐวีธาตุของคุณสุธันย์ พระวัดพลับพลาของหลวงพ่อเกษม เขมโก พระผงอายุยืนของหลวงปู่สี ฉันทสิริ ปี๒๕๑๗ พระของหลวงพ่อผาง จ.ขอนแก่น รายการละหลายสิบองค์ ฯลฯ มาผสมเพิ่มกับผงพระยี่สิบห้าพุทธศตวรรษ พระพุทโธและพระมงคลมหาลาภของคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ผงหลวงพ่อแดงวัดเขาบันไดอิฐ ทรายเสกหลวงปู่สอ พันธุโล แป้งเสกหลวงปู่บุดดา และพิเศษที่สุดคือผงว่านเสกหลายไตรมาสของหลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี ที่มอบให้หลวงพ่ออุตตมะวัดวังวิเวการาม ซึ่งหลวงพ่ออุตตมะรักษาไว้ยี่สิบกว่าปีจนกระทั่งมรณภาพ ผ่านการปลุกเสกอีกนับครั้งไม่ถ้วน

จากนั้นผสมอัฐิ และอังคารธาตุ ของพระอริยเจ้าผู้ทรงวิชชาและวิมุตติ ได้แก่ หลวงปู่มี(เกล้า)วัดดอยเทพนิมิตร(ถ้ำเกีย) จ.อุดรธานี
หลวงพ่อทองดี วรธมฺโม วัดป่านิคมวราราม จ.ยโสธร ซึ่งหลวงปู่สอ พันธุโล ให้ความนับถือมาก ครูบาบุญปั๋น วัดร้องขุ้ม จ.เชียงใหม่
และหลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญวิเวก จ.หนองคาย ประมวลเป็นผงเพื่ออุดด้านหลังพระพุทธเมตตาทุกองค์อย่างเท่าเทียมกัน บรรจุเกศาพระอาจารย์และแผ่นโค้ด “นะฤาชา” ตำราหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ที่เสกพิเศษโดยหลวงตาบุญหนา วัดป่าโสตถิผล ให้เป็น “เมตตา โภคทรัพย์”

พระผงชุดนี้ให้บูชาจำนวน ๕๐๐ องค์ อีก ๕๖ องค์ ชำรุด ถวายผู้อธิษฐานจิต และมอบแก่ผู้มีอุปการะคุณในการร่วมสร้าง ด้านหลังพระพุทธเมตตาทุกองค์ บรรจุพระเกศา ตามรายละเอียดต่อไปนี้
หลวงปู่ชอบ ฐานสโม วัดป่าสัมมานุสรณ์ จ.เลย หมายเลข ๑ - ๕
พระราชพรหมยาน หลวงพ่อมหาวีระ (ฤาษีฯ) วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี หมายเลข ๖ - ๑๐
หลวงปู่กอง วัดสระมณฑล จ.พระนครศรีอยุธยา หมายเลข ๑๑ - ๕๐
หลวงปู่กิม ทีปธัมโม วัดป่าดงคู จ.สุรินทร์ และหลวงพ่อบุญเพ็ง วัดป่าวิเวกธรรม หมายเลข ๕๑ - ๑๐๐
พระอุดมญาณโมลี หลวงปู่จันทร์ศรี จันททีโป วัดโพธิสมภรณ์ จ.อุดรธานี หมายเลข ๑๐๑ - ๒๐๐
หลวงพ่อทองพูล สิริกาโม คู่กับ หลวงตาบุญหนา ธัมมทินฺโน หมายเลข ๒๐๑ - ๕๐๐


สำหรับชื่อหลวงปู่กิมวัดป่าดงคู คงไม่คุ้นหูท่านทั้งหลายนัก แต่ให้ทราบไว้เถิดว่านี่คือพระอริยเจ้าผู้เป็นศิษย์สำคัญของหลวงปู่ดูลย์อตุโล หากอยากทราบว่าท่านทรงคุณอย่างไรให้ไปสอบถามท่านเจ้าคุณพระโพธินันทมุนี(สมศักดิ์)วัดบูรพาราม จะดีกว่าอ่านที่ผมโม้มากมายนัก แย้มไว้แค่ว่า ช่วงขณะที่หลวงปู่ดูลย์กำลังจะนิพพานนั้น หลวงปู่กิมทำบางสิ่งที่น้อยคนนักจะกระทำได้

เฉพาะพระหมายเลข ๑ – ๑๐ เป็นพิมพ์พิเศษ “พระแก้วมรกต” และได้รับการอธิษฐานจิตมากกว่าหมายเลขอื่นๆ อีก ๗ วาระ โดย หลวงปู่น่วมวัดโพธิ์ศรีเจริญ หลวงปู่นามวัดน้อยชมภู่ หลวงปู่แปลงวัดป่าอุดมสมพร หลวงปู่คำบ่อวัดใหม่บ้านตาล หลวงพ่อคูณสุเมโธวัดป่าภูทอง ท่านพ่อเมืองวัดป่ามัชฌิมาวาสโดยขอท่านว่าให้มี “โชคลาภ ความสำเร็จ” และหลวงพ่อมหาวิบูลย์วัดโพธิคุณ ได้กรุณานั่งปรกเดี่ยวให้ถึงสี่ชั่วโมง รวมผู้อธิษฐานจิตพิมพ์พิเศษ ทั้งสิ้น ๓๐ พระอาจารย์

นอกจากนี้ยังมีพระกริ่งเงินล้าน(ติโลกนาโถ) ซึ่งสร้างจากทองชนวนพระที่หลวงตามหาบัวเป็นผู้เททอง เสกเดี่ยวโดยหลวงปู่ทิมวัดพระขาว ก่อนจะนำเข้าพิธีพุทธาภิเษกที่วัดสุทัศนเทพวราราม โดยพระคณาจารย์หลายสิบท่าน เมื่อวันที่ ๑๙ พ.ย. ๒๕๔๔ ตอนนั้นครูบาอาจารย์หลายท่านยังอยู่ร่วมอธิษฐานจิตให้เราใจชื้น หายคิดถึงท่านได้บ้าง


พิมพ์พระแก้วมรกต บริจาคองค์ละ ๕๐๐ บาท พิมพ์ปกติบริจาคองค์ละ ๓๐๐ บาท พระกริ่งก้นเงินองค์ละ ๑๐๐๐ บาท พระกริ่งก้นทองแดงบริจาคองค์ละ ๕๐๐ บาท ขอค่าส่งให้วัดอีกครั้งละ ๕๐ บาท (พระกริ่งเหลือน้อยมาก)


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: จันทร์ 06 ก.ย. 2010 11:31 pm 
ออฟไลน์

ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ 08 พ.ย. 2008 5:10 pm
โพสต์: 340
ขอค่าส่งให้วัดอีกครั้งละ ๕๐ บาท (พระกริ่งเหลือน้อยมากแค่หลักสิบ) รายได้เพื่อการอุปถัมภ์เด็กจำนวนห้าร้อยคน ซึ่งกินข้าววันละกระสอบครึ่ง ค่าอาหารมื้อละสามพันกว่าบาท ค่าน้ำไฟเดือนละสี่หมื่นกว่าบาท ลองคิดดูว่าถ้าท่านมีลูกห้าร้อยคน จะเลี้ยงไหวหรือไม่ หากขาดเสียซึ่งความเมตตาอย่างหาประมาณมิได้ของพระครูวุฒิธรรมาทร คงไม่สามารถรับภาระนี้ได้มาตลอดหลายสิบปี เพียงโอนปัจจัยเข้าบัญชีธนาคารกสริกรไทย “วัดโบสถ์วรดิตถ์“ สาขาป่าโมก เลขที่ 182-2-11364-4 แล้วส่งหลักฐานการโอนเงินพร้อมรายละเอียดพระที่ต้องการ ไปที่ “วัดโบสถ์วรดิตถ์ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ๑๔๑๓๐” โทร. 035-661134 เท่านี้ก็จะได้รับของดีไว้บูชาพร้อมกับมหากุศลที่บรรเทาทุกข์ของพระและเด็กด้อยโอกาสจำนวนมาก ขออนุโมทนากับทุกท่านที่ร่วมบุญ หากมีความผิดพลาดหรือความไม่เหมาะสมประการใด ขอให้ท่านทั้งหลายอโหสิกรรม

พิมพ์พิเศษไปที่เว็ปอุดร 108 ครับ สำหรับพิมพ์ธรรมดาท่านที่สนใจติดต่อที่วัดได้โดยตรง ที่หลวงพี่ตี๋ อนุโมทนาครับ

http://www.udon108.com/board/index.php?topic=39027.0


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: จันทร์ 06 ก.ย. 2010 11:44 pm 
ออฟไลน์
Administrator
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ 08 ก.ย. 2008 11:37 am
โพสต์: 6391
อนุโมทนาครับ :grt:

_________________
089 969 9445 @ anytime
line ID navaraht


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร 07 ก.ย. 2010 2:13 pm 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ 14 ก.ย. 2008 9:48 am
โพสต์: 937
อนุโมทนาครับ

_________________
อันความสุขทางใจนั้นหายาก คนส่วนมากไม่ชอบแสวงหา
หวังแต่สุขเพื่อสนุกเพียงหูตา มันจึงพาชักจูงให้ยุ่งใจ


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: จันทร์ 13 ก.ย. 2010 1:28 am 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ 14 ก.ย. 2008 6:00 am
โพสต์: 6586
โมทนาด้วยครับ ขอให้กิจกรรมการกุศลทั้งปวงประสบความสำเร็จทุกประการครับ

_________________
ถ้าเราไม่อยากได้อะไรจากใคร ก็จะไม่มีอะไรให้หมางใจกัน


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: จันทร์ 13 ก.ย. 2010 9:20 am 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ 27 มี.ค. 2010 1:50 pm
โพสต์: 598
สาธุ สาธุ อนุโมทนาบุญด้วยครับผม :pry:


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: พุธ 15 ก.ย. 2010 11:39 pm 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ 14 ก.ย. 2008 6:00 am
โพสต์: 6586
ขอบพระคุณมากครับสำหรับพระที่ฝากมาให้ สวยงามดี ดูขลังแปลกตา ขอให้ประสบความสำเร็จนะครับคุณpoan

_________________
ถ้าเราไม่อยากได้อะไรจากใคร ก็จะไม่มีอะไรให้หมางใจกัน


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. 16 ก.ย. 2010 10:05 pm 
ออฟไลน์

ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ 08 พ.ย. 2008 5:10 pm
โพสต์: 340
:shhy:


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
แสดงโพสจาก:  เรียงตาม  
โพสต์กระทู้ใหม่ กลับไปยังกระทู้  [ 11 โพสต์ ] 

เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง


ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน


ท่าน ไม่สามารถ โพสกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขโพสของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ลบโพสของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ในบอร์ดนี้ได้

ไปที่:  
cron
ขับเคลื่อนโดย phpBB® Forum Software © phpBB Group
Thai language by phpBBThailand.com
phpBB SEO