นวรัตน์ดอทคอม

รวบรวมสาระความรู้เกี่ยวกับวัตถุมงคล-เครื่องรางของขลัง

  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ 26 เม.ย. 2024 1:48 pm

เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง




โพสต์กระทู้ใหม่ กลับไปยังกระทู้  [ 13 โพสต์ ] 
เจ้าของ ข้อความ
โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร 20 เม.ย. 2010 12:43 pm 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ 14 ก.ย. 2008 6:00 am
โพสต์: 6586
ปฏิบัติการ "จิ๋ว-จืด" เทิดทูนคือทำลาย
เปลว สีเงิน
20 เมษายน 2553 - 00:00

มนุษย์ "ยุคอินเทอร์เน็ต" ก็อย่างนี้แหละ รอคอยอะไรไม่ได้ ทุกอย่างต้องเร็ว...เร็ว...เร็ว และเร็ว และต่อให้เร็วขนาดไหนก็ยังช้า ไม่ทันใจอยู่ดี ฉะนั้น นายกฯ อภิสิทธิ์ก็ดี พลเอกอนุพงษ์ก็ดี ต้องเข้าใจพี่น้องสังคมร่วมชาติให้มากเข้าไว้ เพราะรักและปรารถนาดีต่อรัฐบาลและกองทัพหรอก เขาจึง "เร่ง" คล้ายร้ายกับท่าน เร่งบนการรอยคอยที่ทั้งทนอด และอดทน

ซึ่งมนุษย์ยุคไอทีไม่เคยอดทนได้ขนาดนี้มาก่อน!

ประชาชนก็เขามีเหตุผลที่เร่ง เพราะกบฏทักษิณ "ยึดเมือง" มาเดือนกว่าแล้ว ทั้งคนเสื้อแดง และทั้งทหารอันเป็น "ทรัพยากรชาติ" ด้วยกัน ต้องบาดเจ็บและตายไปแล้วหลายสิบคน งบประมาณก็เสียไป เบี้ยเลี้ยงก็เสียไป เศรษฐกิจ-การค้าก็เสียไป ชีวิตก็เสียไป

แต่แลกอะไรกลับมาไม่ได้ซักอย่าง!? กบฏทักษิณก็ยังยึด "ราชประสงค์" สร้างอาณาจักรเหมือนรังโจร กิน-ถ่าย-ก่าย-กอดกันกลางถนนสุขสบายเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น รัฐบาลก็ยังต้องไปอาศัย "ค่ายทหาร" ที่ราบ ๑๑ ทำงานหลบๆ ซ่อนๆ ซอกซอนหนีภัยเหมือนกลัวบารมีกบฏแผ่นดิน ทหารแห่งกองทัพบกไทยเองก็เถอะ ลูกน้องฮึกหาญ พร้อมเสมอเพื่อบ้านเมือง

แต่ระดับ "บิ๊กๆ" แตกกันไปคนละสี-สองสี ตัวทหารไทย แต่ใจทหารทักษิณ ขณะนี้ ต่อให้เดินชนไหล่ แต่ยากจะแน่ใจว่า ใครอยู่หน่วยสอดแนม หน่วยจารกรรม หน่วยสปายไส้ศึก หน่วยลิ่ม หน่วยเสียม หรือหน่วยรบของชาติ?

ทหารลูกน้องเจอเสื้อแดงต้องจ๋องๆ ตัวลีบ เพราะไม่รู้ว่า "นายใหญ่" ใจอยู่ดูไบ หรืออยู่ไทย ฉะนั้น คำสั่งแบบทหารจึงยังไม่มีออกมาจะจะ จะ "ชัด-ปฏิบัติ-จบ" กันเมื่อไหร่?! เมื่อ "นายพล" ไม่สั่ง ระวัง "นายพัน" จะสั่งเอง เพราะจะรอให้ "กบฏทักษิณ"

ออกแบบประมูลสร้างนครทักษิณ พร้อมสร้างป้อมคูประตูรบรายรอบตรงบริเวณสี่แยกราชประสงค์ให้เสร็จเสียก่อนแล้วค่อยคิดอ่าน เกรงว่า "ชาวประชาเฟซบุ๊ก" เขาอดรนทนไม่ไหว มาทำหน้าที่แทนทหาร แล้วท่านพลเอกอนุพงษ์ก็จะ "ตกงาน" ก่อนเกษียณเท่านั้นแหละ!

ที่พูดนี่ไม่ได้ว่าท่าน เพียงแต่จำลองทัศนคติ-ความคิดสังคมที่เขาคาดหมายจากท่าน-จากกองทัพ ยิ่งเมื่อค่ำวาน นายณัฐวุฒิเขาประกาศว่า "ทหารแตงโมในกองทัพพร้อมตลบหลัง" ยิ่งตอกย้ำเสริมภาพหลอนเหตุการณ์เมื่อ ๑๐ เมษาว่านั่นคือ "ขบวนการทหารแตงโมฆ่าทหารของชาติ" กันเอง ก็ในเมื่อทหาร "ตายแล้ว-ตายเลย" ครบ ๑๐ วันในวันนี้พอดี ท่าทีพลเอกอนุพงษ์จึงเป็นศูนย์รวมของการจับตา!?

วันนี้ (๒๐ เม.ย.๕๓) ฝ่ายกบฏทักษิณอันมีกองกำลังติดอาวุธเป็นเขี้ยวเล็บ ประกาศสู้อำนาจรัฐ เย้ยอำนาจ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ด้วยการ "ประกาศทับประกาศ" ว่า จะปฏิบัติการยึดบ้าน-ยึดเมือง ด้วยการยกระดับ "ความรุนแรง" เต็มอัตรา ก็ต้องระวังหน่อยนะท่านขุนพลณัฐวุฒิตาเหลือก อังคารที่ ๒๐ เม.ย.ช่วง ๐๗.๕๐-๑๐.๕๐ น.เข้าฤกษ์เพชฌฆาต ฤกษ์เพชฌฆาตนั้น เป็นฤกษ์ที่ฝ่ายเจ้าหน้าที่บ้านเมืองใช้จู่โจมจับคนร้าย

ทำเป็นซ่าจะหาที่ตายหรืออย่างไร บอกไว้ในฐานะรักๆ ชอบๆ ทางใจ

ความจริงเมื่อวันศุกร์ หลังจากนายกฯ อภิสิทธิ์ประกาศแต่งตั้งให้พลเอกอนุพงษ์ "มีอำนาจเต็ม" ทางปฏิบัติการ "พลเอกอนุพงษ์" ก็เรียกหน่วยขึ้นตรงตั้งแต่ระดับพลตรีขึ้นไปประชุมตอนบ่ายโมงวานนี้ (๑๙ เม.ย.) แต่พอถึงวันอาทิตย์ก็แจ้งเลื่อนไปประชุมวันศุกร์ที่ ๒๓ เม.ย. เรียกว่า เลื่อนจาก "ต้น" ไป "ปลาย" เลย!

ตรงนี้น่าคิด ซ่อนนัยยะเหมือนเข็มกลัดซ่อนปลาย เพราะต้องยอมรับกันว่า การสลายม็อบ หรือการจับกุมหัวโจก มันบ่ายจนสายบัวใกล้เน่า ที่นายกฯ มอบอำนาจวันศุกร์ นัดประชุมจันทร์ก็นับว่า "ช้า" อยู่แล้ว แต่นี่...กลับเลื่อนไปอีก ๕ วันค่อยประชุม คำถามสามัญจากชาวบ้านก็จะมีในลักษณะว่า

๑.หลบเลี่ยงไปวันๆ ไม่มีอะไรสำคัญและเร่งด่วนสำหรับพลเอกอนุพงษ์
๒.เป็นการบอกใบ้ ถึงอาทิตย์หน้าก็ยังปล่อยให้ "กบฏทักษิณ" ลอยหน้าอยู่
๓.พลเอกอนุพงษ์จะใช้ "สงบสยบความเคลื่อนไหว" ไม่ทำอะไรจนเกษียณ

ครับ..นี่คือการมองพลเอกอนุพงษ์ในแง่ร้าย แต่ผมกลับมองว่า แผน ๒ แผน ระหว่างแผน "ลับ-ลวง-พราง" กับแผน "ชัด-ปฏิบัติ-จบ" กำลังถูกพลเอกอนุพงษ์และสตาฟฟ์กำลังกลั่นสมองกรองออกมาเป็น "แผนปฏิบัติการ" อย่างใด-อย่างหนึ่งในวัน-สองวันนี้!

น่าจะโป้ง...ปิดบัญชี ก่อน ๒๓ เม.ษา.ด้วยซ้ำ!? คนเรานั้น ดูอะไรก็ดูได้ แต่อย่า "ดูถูก" คน พลเอกอนุพงษ์นั้น พิศหน้า-พิศตาแล้ว การที่เขาขึ้นมาสูงสุดได้ขนาดนี้ ไม่ใช่โชคช่วย หรือจับฉลาก หรือตีกอล์ฟ ตีกลองกับเพื่อนจนได้ดี

ท่านมี "กึ๋น" ผู้นำอยู่ เพียงแต่ว่า กึ๋นของท่านพิเศษอยู่หน่อยตรงที่ "อยู่ลึก" และค่อนข้างจะอึมครึม!?

แต่การที่ ๒ ตัวอัปมงคลชาติ "จิ๋ว-จืด" ในขบวนการกบฏทักษิณ ออกแถลงการณ์ร่วมกันวานนี้ว่า

"ปัญหาของบ้านเมืองในขณะนี้เกิดจากความไม่เป็นประชาธิปไตยและการไม่มีความยุติธรรมในสังคม ความแตกแยกทางการเมืองมีแนวโน้มที่จะขยายลุกลามจนไม่อาจแก้ไขได้ ผมทั้งสองคนเห็นว่าในระยะยาวนั้น เราไม่อาจก็ไขปัญหาของประเทศได้ ถ้าเราไม่สร้างประชาธิปไตยที่แท้จริงให้เกิดขึ้นในประเทศไทย และขจัดการเลือกปฏิบัติสองมาตรฐาน เพื่อให้ประเทศเดินหน้าต่อไป
ผมทั้งสองขอเรียกร้องดังต่อไปนี้

๑.ต้องหยุดความรุนแรงและการสังหารประชาชนโดยทันที
๒.รัฐบาลต้องประกันว่าจะต้องไม่มีคนไทยเสียชีวิตจากการชุมนุมทางการเมืองอีกแม้แต่คนเดียว
๓.ต้องยกเลิกสถานการณ์ฉุกเฉินโดยทันที ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนมีสิทธิในการชุมนุมทางการเมืองตามปกติภายใต้ความคุ้มครองทางกฎหมาย
๔.ต้องยุติการบิดเบือนข้อมูลข่าวสารแต่เพียงฝ่ายเดียว เลิกปิดกั้นสื่อสารมวลชนและเลิกละเมิดสิทธิในการรับรู้ข่าวสารของประชาชน และ
๕.ให้รัฐบาลคืนอำนาจให้ประชาชนเลือกรัฐบาลใหม่ โดยการยุบสภาทันที

คนไทยทุกสีทุกคนมีความห่วงใยในสถานการณ์บ้านเมืองในขณะนี้ และทุกคนทุกฝ่ายมีหน้าที่แก้ปัญหาร่วมกัน ผมทั้งสองคนเชื่อมั่นว่า เราจะหาทางออกให้กับประเทศได้ ถ้าเราตระหนักในรากเหง้าของปัญหา และร่วมมือกันแก้ไขปัญหาอย่างจริงใจและจริงจัง"

ครับ..นั่นคือแถลงการณ์ "อสัตย์และบัดซบ" จากอีกขั้วหนึ่งตามรูปแบบการจัดทัพ "แยกกันเดิน-ร่วมกันตี" ของกองทัพกบฏทักษิณ อันน่าจะเป็น "จุดตัดสินใจ" ของ "พลเอกอนุพงษ์" ที่จำต้องปฏิบัติการไว้ลาย "บูรพาพยัคฆ์" แห่งทหารเสือพระราชินีให้ปรากฏ เพราะไม่เช่นนั้น ตีนกบฏจะกลบหน้า สิ้นราคา "บูรพาพยัคฆ์"

เพราะนั่นคือ "ไต๋" ที่พลเอกชวลิตกบไว้ตั้งแต่ต้นเกม และก็ได้ "หงาย" ออกมาเล่นใน "ตาเป็น-ตาตาย" ดังเห็นได้จากจอโทรทัศน์วานนี้แล้ว ผมจะหยิบไต๋ที่หงายออกมาให้ดูกันชัดๆ สั้นๆ จากปากพลเอกชวลิต ดังนี้ "นอกจากข้อเสนอแนะของผมและนายสมชาย ที่มองว่าจะเป็นทางออกของปัญหาในขณะนี้

ผมยังมีความหวังที่เห็นจะเป็นทางออกเดียวของบ้านเมือง คือ การที่จะขอรับพระราชทานพระมหากรุณาธิคุณที่จะเข้ามาหยุดความสูญเสียและปัญหาของบ้านเมือง ทั้งนี้ ผมได้มีความพยายามที่จะประสานไปยังท่านราชเลขาธิการเพื่อขอเข้าเฝ้าฯ"

เห็นกันมั้ย....ที่คลุมเครือมานานก็ชัดวันนี้ ไต๋ในเกม "ยึดประเทศ-เปลี่ยนระบบ-ล้มสถาบัน" ก็คือการพยายามดึงเอาสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยเฉพาะดึงเอา "พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว" ให้ทรงเข้ามาพัวพันกับเหตุการณ์ และผลักปัญหาที่กบฏทักษิณสร้างขึ้นทั้งหมดไปไว้ที่พระองค์

ทั้งที่โดยเนื้อแท้แล้ว ทั้งทางกฎหมาย และทางปฏิบัติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสถาบันพระมหากษัตริย์ มิได้มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ หรือทรงต้องเข้ามาเกี่ยวพันกับปัญหาเช่นนี้ด้วยประการทั้งปวง การที่พลเอกชวลิตและนายสมชายอ้างอิงและกล่าวอ้าง "พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว" เข้ามาในวังวนปัญหาที่พวกตัวเองก่อเช่นนี้ ชัดเจนว่า

นี่คือการ "บังอาจ" ด้วยการวางแผน และจงใจด้วยเจตนาดึง "พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว" ให้ทรงลงมาเกลือกกลั้วการเมืองให้ชาวโลก และชาวไทยทั้งมวลได้คล้อยตาม "ข้อความ" ที่ขบวนการบ่อนทำลายสถาบันเขียนบิดเบือน-ปล่อยข่าวไว้ตามเว็บไซต์มาล่วงหน้านานแล้ว

มองอีกมุมหนึ่ง ชวลิตและสมชาย ยอมรับตัวเองเป็น "หัวหน้ากบฏทักษิณ" ใช่มั้ย สามารถสั่งการให้บรรดาแกนนำที่ชุมนุมกันอยู่เลิกได้ทันทีใช่มั้ย จึงถืออำนาจบังอาจเหิมเกริมจะขอเข้าเฝ้าฯ ประหนึ่งคล้ายผู้กุมเงื่อนไขและหวังเข้าไปต่อรองกับพระองค์?

ถ้าเทิดทูนและเคารพใน "พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว" จริงดังปาก และต้องการหยุดความสูญเสียแก่บ้านเมืองจริงดังปาก ไม่ต้องบังอาจไปขอเข้าเฝ้าฯ ในลักษณะและเจตนานี้...ประกาศไปเลย

"ผม...ชวลิต-สมชาย ในฐานะหัวหน้ากบฏทักษิณ ขอให้ยุติการชุมนุมทั้งหมดเดี๋ยวนี้!"

นี่...เท่านี้คนก็แซ่ซ้องแล้ว ไม่ต้องนำปัญหาอัปมงคลที่พวกตน "สร้างขึ้นเอง" ขึ้นไปกระทำการให้เป็นที่ระคายเคืองและแปดเปื้อนใต้เบื้องพระยุคลบาทหรอกจิ๋วเอ๋ย...สมชายเอ๋ย!

และฟังนี่ จิ๋ว..จืด...ก่อนจะถูกตบกะโหลกอันไร้สำนึก สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานวานนี้ ในเวลาใกล้ๆ กับที่ตัวเองแถลงการณ์นี่แหละว่า พ.ต.ท.ทักษิณให้สัมภาษณ์ขณะเปลี่ยนเครื่องที่บรูไน โดยกล่าวยืนยันว่า "นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะต้องยุบสภา เลือกตั้งใหม่เท่านั้น เหตุการณ์ถึงจะสงบ" นี่หมายความว่าไง แสดงว่าที่ จิ๋ว-จืด แถลงไปคือแผน "ดึงสถาบัน" ลงมาบั่นทอน "การเมือง" ใช่มั้ย ?.

_________________
ถ้าเราไม่อยากได้อะไรจากใคร ก็จะไม่มีอะไรให้หมางใจกัน


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร 20 เม.ย. 2010 2:03 pm 
ออฟไลน์
Administrator
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ 08 ก.ย. 2008 11:37 am
โพสต์: 6391
ใช่ครับ ดูข่าวเมื่อคืนแล้วมันคันมือคันเท้าจริง ๆ :ydie: :ydie: :ydie:

_________________
089 969 9445 @ anytime
line ID navaraht


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร 20 เม.ย. 2010 2:09 pm 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ 14 ก.ย. 2008 6:00 am
โพสต์: 6586
อ่า...เป็นน้ำกัดเท้าหรือเปล่าคับ :?:

_________________
ถ้าเราไม่อยากได้อะไรจากใคร ก็จะไม่มีอะไรให้หมางใจกัน


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร 20 เม.ย. 2010 3:06 pm 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ 19 ม.ค. 2009 4:23 pm
โพสต์: 299
ดีนะครับที่พี่อู๊ด ไม่คันในร่มผ้าด้วย :lol: :lol:


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร 20 เม.ย. 2010 3:07 pm 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ 14 ก.ย. 2008 6:00 am
โพสต์: 6586
.gif


_________________
ถ้าเราไม่อยากได้อะไรจากใคร ก็จะไม่มีอะไรให้หมางใจกัน


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร 20 เม.ย. 2010 3:55 pm 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ 19 ม.ค. 2009 4:23 pm
โพสต์: 299
เสียดายฉายา ''ขงเบ้งกองทัพบก'' จริงๆพับผ่า :evil:

น่าจะไปกระโดดแม่น้ำโขง ตามคำสาบานได้แล้วนะ :lol: :lol:

ส่วน "ชายเวสต์อินน์" ช่างเขาเหอะ ไม่ต่ออายุราชการอีก ก้อดีแล้ว :mrgreen:


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร 20 เม.ย. 2010 4:10 pm 
ออฟไลน์
Administrator
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ 08 ก.ย. 2008 11:37 am
โพสต์: 6391
:idead: :idead:

เริ่มคันก้น :ydie: :ydie: :ydie:

_________________
089 969 9445 @ anytime
line ID navaraht


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร 20 เม.ย. 2010 4:44 pm 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ 24 พ.ย. 2008 4:51 pm
โพสต์: 613
อู๊ด อู๊ด เขียน:
:idead: :idead:

เริ่มคันก้น :ydie: :ydie: :ydie:


ผมขออนุญาตแนะนำพี่อู้ดๆนิดนึงครับ

พอเกาแล้วลองเอาไปแตะลิ้นแล้วเเคะจมูกต่อ

จะได้ฟามรู้สึกที่แตกต่างงับ (ป๋มลองมาแว้ว) อิอิ

:shhy: :shhy: :shhy:

_________________
"ความทุกข์มันเข้ามาได้เพราะเราไม่ภาวนา เมื่อภาวนาแล้ว มันก็หมดลง"


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร 20 เม.ย. 2010 4:56 pm 
ออฟไลน์
Administrator
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ 08 ก.ย. 2008 11:37 am
โพสต์: 6391
แหว่ะ





จริงหย๋อ :mrgreen:

_________________
089 969 9445 @ anytime
line ID navaraht


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร 20 เม.ย. 2010 5:00 pm 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ 24 พ.ย. 2008 4:51 pm
โพสต์: 613
ป๋มขอ.........


แนบไฟล์:
horoscope.jpg


_________________
"ความทุกข์มันเข้ามาได้เพราะเราไม่ภาวนา เมื่อภาวนาแล้ว มันก็หมดลง"
ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร 20 เม.ย. 2010 10:15 pm 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ 12 มี.ค. 2010 9:06 am
โพสต์: 122
อ่านข่าวประเภทนี้แล้วมันจี๊ด อารมณ์มันขึ้น นี่ฤาชายชาติทหาร :ydie: :ydie: :ydie:
เป็นจริงอย่างที่คำโบราณบอกไว้

"ไม่มีแ้ม้ว บารมีไม่เกิด" :hhero:

_________________
แกคิดถึงข้า ข้าก็คิดถึงแก
แกไม่คิดถึงข้า ข้าก็คิดถึงแก
ข้าอยู่ใกล้ๆ แก จำไว้
"หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ"


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: พุธ 21 เม.ย. 2010 7:00 pm 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 14 ต.ค. 2008 9:22 pm
โพสต์: 832
ขออนุญาตินะคับ ขอใช้คำนี้นะคับ


แก่แล้วไม่มีสมอง

เปนพวกสมองหมา ปัญญาควาย


ไร่สำนึกในความเปนคน

_________________
"สติเป็นบ่อเกิดของธรรม ใครอยากให้ธรรมเกิด พึงมีสติอยู่ทุกเมื่อ"


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: ศุกร์ 23 เม.ย. 2010 7:46 pm 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ 14 ก.ย. 2008 6:00 am
โพสต์: 6586
ถูกจายเพ่เจง ๆ น้องเอสซี่ที่น่ารัก :grt:

_________________
ถ้าเราไม่อยากได้อะไรจากใคร ก็จะไม่มีอะไรให้หมางใจกัน


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
แสดงโพสจาก:  เรียงตาม  
โพสต์กระทู้ใหม่ กลับไปยังกระทู้  [ 13 โพสต์ ] 

เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง


ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน


ท่าน ไม่สามารถ โพสกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขโพสของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ลบโพสของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ในบอร์ดนี้ได้

ไปที่:  
cron
ขับเคลื่อนโดย phpBB® Forum Software © phpBB Group
Thai language by phpBBThailand.com
phpBB SEO