นวรัตน์ดอทคอม

รวบรวมสาระความรู้เกี่ยวกับวัตถุมงคล-เครื่องรางของขลัง

  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. 02 พ.ค. 2024 8:45 am

เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง




โพสต์กระทู้ใหม่ กลับไปยังกระทู้  [ 3 โพสต์ ] 
เจ้าของ ข้อความ
โพสต์โพสต์แล้ว: พุธ 24 มิ.ย. 2009 2:40 am 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ 14 ก.ย. 2008 6:00 am
โพสต์: 6586
.jpg

เอ่ยชื่อช่างผมชั้นนำในประเทศไทยคงมีกันอยู่ไม่กี่คน แต่วันนี้เป็นเรื่องราวของช่างผมที่มอบกายถวายชีวิตให้กับมหาเทพนาม "พระคเณศ" หรือที่คุณป๊อกออกเสียงอย่างถูกต้องตามหลักภาษาว่า "พระกะเณ๊ชช์"
กับพระคเณศ.jpg


ศุภกิจ เมฆอำนวยชัย หรือ ป๊อก เชลซี คือเธอคนนั้น

มาฟังกันซิว่า ที่คุณป๊อกได้พบเห็นประสบการณ์ทางวิญญาณนั้นมันเป็นอย่างไร ?

"...พวกไสยศาสตร์มันไม่ถึงกับไม่เชื่อหรือดูหมิ่นอะไร เพียงแต่เราไม่เคยเห็นว่ามีจริง ตอนเป็นเด็กจะไม่เชื่อเรื่องนี้เลย ก็มีหลายเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเราเอง คือตอนที่อยู่อังกฤษ เรื่องของกฎแห่งกรรมพี่เชื่อว่ามีจริง เรื่องของจิตวิญญาณมีจริง

ตอนนั้นพี่ไปเรียนอังกฤษช่วงอายุ 20 เศษ ๆ พี่ก็อยู่แถว NOTHING HILL GATE แถว ๆ ย่าน ARUNDOL GARDENS ก็ไปเช่าแฟลตอยู่ มีคนไทยอยู่หลายคน พี่เช่าอยู่ชั้น 2 เป็น Studio Flat คือมีทั้งแบบห้องน้ำในตัวและไม่มี พี่ไปอยู่เราเป็นนักเรียนก็ไม่มีห้องน้ำในตัว ก็แชร์ห้องน้ำกัน 3 ห้อง

ตอนที่มาอยู่ก็รู้สึกแปลก ๆ จะมีเซ้นส์ต่าง ๆ อย่างขนลุกเวลาเดินผ่านห้องข้าง ๆ ซึ่งติดกัน เขาเป็นฝรั่งเช่าอยู่ชื่อ ฌอน ขายของเก่าที่ตลาดก็รู้จักกัน มีอยู่วันหนึ่งพี่ก็สงสัยว่าทำไมมีผู้หญิงออกมาจากห้องนายฌอนแล้วเดินมาเข้าห้องน้ำ บางทีมาเคาะเวลาเราอยู่ในห้องน้ำตอนดึก ๆ เคาะอยู่นั่น เคาะแบบรัว พอเปิดประตูก็ไม่มีคน มีอยู่หนนึงเคาะจนเราโมโหมากก็ออกมา เห็นผู้หญิงเดินหายเข้าไปในห้องฌอน พี่กะจะถามหลายทีแล้วว่าเป็นใคร แต่งตัวกระโปรงแบบผ้าแขกแต่เป็นสาวฝรั่ง

เวลานอนหัวเตียงพี่จะติดกับห้องฌอน ก็จะได้ยินคนเปิดเพลงแขกเหมือนเพลงสมัยของจอห์น เลนนอน เราก็ไม่ได้สนใจ มีอยู่วันฌอนบอกจะกลับไปต่างจังหวัดเยี่ยมแม่ที่ ISLAND สัก 1-2 อาทิตย์ ปรากฏว่าตาฌอนไม่อยู่ก็ยังมีคนเปิดเพลง มีอะไรต่าง ๆ นานาให้เห็นตลอดเวลา มาเคาะที่ห้อง เปิดมาก็ไม่มีคน อู๊ย..พูดแล้วยังขนลุกเลย ยังนึกว่าไม่น่าเป็นไปได้

วันหนึ่งเราก็ถามฌอนว่า เธอเอาแฟนเธอมาอยู่เหรอช่วงที่เธอไม่อยู่ ฌอนบอกว่าไม่มีหรอก แต่ตัวมันน่ะรู้เพราะว่าเคยโดนหลอกแต่ไม่กล้าเล่าให้เราฟัง และเจ้าของตึกเองก็ไม่เคยบอกเรื่องนี้

เดิมทีผู้หญิงคนนี้เป็นโสเภณีโดน Overdose ยาแล้วถูกฆ่าตาย ไม่มีใครรู้ คือเขาบอกว่าไม่มีหรอก ตาฌอนก็ไม่รู้เหมือนกัน เขาไปอยู่ก็โดนหลอกประจำ แต่ไม่กล้าบอกพี่ วันนึงมันก็บอกว่าเคยเห็น แต่คงไม่มีอะไรมั๊งเป็นผู้หญิงธรรมดา คราวนี้พี่เจอเองเลย ไปเที่ยวบาร์กลับมาดึกมาก ตีสาม ก็มึนนิด ๆ แต่ไม่ใช่มึนถึงขนาดแบบไม่รู้เรื่องอะไรนะ ผู้หญิงเดินสวนออกมาจากห้องน้ำ เลือดทั้งตัวเลย(เสียงสั่น) แต่งตัวสไตล์นั้นเหมือนเดิม พี่ก็คิด ทำไมโดนอีกแล้วเหรอ ใช่หรือเปล่า เราเห็นผีหรือเปล่า ?

มีอยู่วันพี่ไม่มีเรียน พี่ก็นอนหลับ ฝันนะ เห็นผู้หญิงคนนี้เขามาหา เขามาบอกว่าชื่อ เฮเลน เขาบอกว่าเขาโดนฆ่าตาย บอกด้วยว่าคนฆ่าเขาชื่อ จอร์จ พี่ก็กลัวมากเลย ในฝันยังบอกอีกว่า ให้พี่โทรหาน้องสาวเขาชื่อ อลิซาเบธ เธออยู่นอกเมืองที่ STAFFOAD UPON AVON ให้บอกน้องสาวว่า เขายังเป็นห่วง ยังจับจอร์จไม่ได้ จอร์จคนนี้มีฐานะเป็นแมงดา

พี่เชื่อเรื่องจิตวิญญาณสัมผัสกันได้ ไม่ต้องพูดภาษาอังกฤษมา ในฝันเป็นภาษาไทยนะ ตลกมาเลยที่สื่อกันได้ เขาให้เบอร์โทรมาเรียบร้อย พี่ก็ไม่เชื่อ ไม่สนใจ นึกว่าคิดไปเองหรือดูหนังมากเกินไปแล้วฝัน... วันดีคืนดีมาอีกย่ะ คราวนี้นั่งอยู่ในครัวเลย ไม่ฝันมันแล้ว ตอนกลางคืนอยู่ในครัวนั่งคนกาแฟ อู๊ย..จะทำยังไงดียะ ก็สวดเลย สวดมนต์ ก็ไปนะ แต่มาอีก มาเข้าฝันอีก

เขาบอกว่าเขาต้องการให้จับคนนี้ให้ได้ บอกAddressให้เรียบร้อย น้ำเน่านะ ไม่น่าจะเชื่อ เขาให้พี่โทรบอกน้องสาวว่า เขาเป็นห่วง เขารักแม่มาก แต่ชีวิตในตอนเด็กเนี่ยเขามั่วสุมกับคนไม่ดีเลยกลายเป็นโสเภณี เขาไม่เคยสนใจแม่เขาเลย แม่แยกทางกับพ่อ น้องสาวมีชีวิตที่ดีและฝากให้ทวงสร้อยจากแม่ ซึ่งตอนเขาเด็ก ๆ แม่เคยบอกจะให้สร้อยเขา ทุกวันนี้ยังไม่ให้และเขายังอยากได้อยู่ บอกให้เราช่วย

เชื่อไม่เชื่อ ก็เลยโทรไปหาดู เป็นจริง เป็นตัวเป็นตนจริง ๆ ตอนแรกน้องสาวเขาหัวเราะไม่เชื่อ แต่ใช่...พี่สาวเขาตายไปนานแล้ว เกือบ 5-6 ปีล่วงมาแล้ว รู้ว่ามีคดีฆาตกรรมเกิดขึ้น อาจจะเป็นเพราะ Overdose ยารึเปล่า แต่ว่าเลือดเต็มห้องเลย เรื่องเงียบไปนานแล้ว พี่ก็บอกเขาว่าคนที่ฆ่าเขาชื่อจอร์จนะ Addressตามที่ให้มามันเป็นแบบ Sgavp House แบบบ้านที่ร้างอยู่ ไม่มีคนน่ะ ก็จะเข้าไปอาศัยอยู่โดยไม่มีตำรวจไปไล่

พี่ก็บอกอลิซาเบธ เขาก็โทรไปบอกตำรวจ แต่มันย้ายบ้านไปแล้ว จนวันนึงตำรวจเขาก็เจอตัว (เงียบชั่วครู่) มันผูกคอตายแล้วในบ้านอีกที่นึง ฆ่าตัวตาย เขียนจดหมายทิ้งไว้ด้วย น่ากลัวเนอะ เขียนทำนองว่า เขาเสียใจ เขาเคยเป็นแฟนกับเฮเลนที่ตายไป เขาไม่รู้จะทำยังไง เขาไม่มีเงินก็ต้องใช้ผู้หญิงคนนี้ You ก็ Forgive ฉันแล้วกันที่ฉันทำอะไรต่ออะไรลงไป

ส่วนสร้อยที่พูดถึง พี่ก็อบกกับแม่เขาว่าเขาอยากได้ มีวิธีอะไรที่เขาจะได้รับ พี่ก็เลยนึกถึงการทำบุญ แม่เขาก็เลยเอาสร้อยเพชรไปประมูลขายแล้วเอาเงินไปทำบุญต่อ จากนั้นพี่ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นเลย จนให้หลัง 2-3 เดือน เขาก็มาหาพี่อีก

คราวนี้เขาแต่งตัวสวย แต่งชุดขาวเหมือนชุดแต่งงาน ทำผมดีถือดอกไม้ด้วย เขาบอกว่าตอนนี้เขา Happy แล้ว แต่ว่าในโลกของเขาเขาต้องอยู่อีกหลายปีจนกระทั่งพี่ตายไปแต่เขายังต้องใช้เวรอยู่ในห้องนี้ไปอีก เพราะเวลาของเขาและของเรามันต่างกัน พี่ก็เลยนึกถึงเรื่องที่เขาเล่ากันว่า เพราะเวลาของคนตายจะยาวนานกว่าของมนุษย์ ซึ่งมันเป็นเรื่องจริง เมื่อมาเทียบกับฝรั่ง ฝรั่งกับไทยก็คงจะมีอะไรคล้าย ๆ กัน...

แปลกนะ ในฝันที่จะพูดไทยปนฝรั่ง แต่ตอนจบจะ End Up ด้วยภาษาไทย ซึ่งพี่ก็ เอ๊ะ ! มันพูดกันได้หรือ ? แต่พี่เคยถามเรื่องนี้กับคนเข้าทรง เขาเล่าให้ฟังว่า จิตวิญญาณรับกันได้ เพราะว่ามันสื่อกันได้โดยไม่จำเป็นตัองใช้ภาษา พี่จึงเชื่อเรื่องกฎแห่งกรรมว่ามีจริง ถึงบอกว่าให้ทำบุญกันไว้มาก ๆ"

_________________
ถ้าเราไม่อยากได้อะไรจากใคร ก็จะไม่มีอะไรให้หมางใจกัน


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: พุธ 24 มิ.ย. 2009 11:06 am 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ 08 ก.ย. 2008 10:41 am
โพสต์: 1599
อืม คุณป๊อก แกจบเทววิทยา ถ้าจำไม่ผิด จาก Cambridge นะฮะ

เคยนั่งดูบทสัมภาษณ์ของแกที่ศรัทธาต่อ พระคเนศ

ตอนนี้ไม่ทราบว่าแกยังตัดผมอยู่หรือเปล่า

_________________
ชาตินี้ไม่จริง ชาติไหนก็ไม่จริง


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์โพสต์แล้ว: พุธ 24 มิ.ย. 2009 11:59 pm 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ 14 ก.ย. 2008 6:00 am
โพสต์: 6586
ถ้าไม่ตัดผมแล้วจะให้เธอไปตัดอะไรครับ :?:

จะตัดหัวเธอก็ไม่ได้เรียนมาทางเพชฌฆาตซะด้วย :lol: :lol: :lol:

_________________
ถ้าเราไม่อยากได้อะไรจากใคร ก็จะไม่มีอะไรให้หมางใจกัน


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
แสดงโพสจาก:  เรียงตาม  
โพสต์กระทู้ใหม่ กลับไปยังกระทู้  [ 3 โพสต์ ] 

เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง


ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน


ท่าน ไม่สามารถ โพสกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขโพสของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ลบโพสของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ในบอร์ดนี้ได้

ไปที่:  
ขับเคลื่อนโดย phpBB® Forum Software © phpBB Group
Thai language by phpBBThailand.com
phpBB SEO