นวรัตน์ดอทคอม

รวบรวมสาระความรู้เกี่ยวกับวัตถุมงคล-เครื่องรางของขลัง

  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ 20 เม.ย. 2024 7:04 am

เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง




โพสต์กระทู้ใหม่ กลับไปยังกระทู้  [ 1 โพสต์ ] 
เจ้าของ ข้อความ
 หัวข้อกระทู้: เหรียญหนุมานมหากาฬ
โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร 03 มี.ค. 2009 10:23 am 
ออฟไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ 17 ม.ค. 2009 10:59 am
โพสต์: 234
พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง "หลวงพ่อสุพจน์" วัดศรีทรงธรรม จ.นครสวรรค์ อุปนิสัยท่านเหมือนครูบาอาจารย์ คือพูดจาโผงผางดุดันเหมือน "พ่อรอดเสือ" วัดหนองกระทิง "หลวงพ่อเย่อ" วัดอาษาสงคราม เงียบสุขุมชอบให้แสดงปฏิหาริย์ชอบให้ลองของเหมือน "หลวงปู่อินเทวดา" เรียบง่ายสมถะเหมือน "พ่อเท่าโชติ" ขุนเขาเก้าลูก เก่งด้านเรื่องมหาอุด
วัตถุมงคลของ "หลวงพ่อสุพจน์" ปัจจุบันได้รับความนิยมจากนักสะสมอย่างมาก ล่าสุดท่านปลุกเสก "เหรียญหนุมานมหากาฬ หลังดาบปืน ศัตรูลี้" เป็นเหรียญที่ออกแบบได้สวยงาม ตามจักรกาค่ายกล หนุมาน ตอนที่ช่วยพระรามให้ชนะทศกัณฐ์ โดยแปลงร่างใหญ่เท่าจักรวาล อมพลับพลาที่ประทัพของพระราม เอาหางขดรักษาทั้งกองทัพ กันราหูทับลัคน์

หนุมานมีฤทธิ์เยอะมาก แปลงร่างสยบเคราะห์นี้ได้ สามารถช่วยให้ชนะ แม้แต่ยักษ์และเคราะห์จากทุกสารทิศ เก่งกาจทั้งเวทมนตร์และคาถา มีไหวพริบปฏิภาณ ด้านหน้าของเหรียญ หลวงพ่อสุพจน์จึงเอาหน้าหนุมาน ตอนที่กำลังอมพลับพลาปิดบังเมืองทั้งเมือง ปิดบังเคราะห์ คุมทั้งกองทัพ และนำพระปิดตามหาอุด ปิดทวารทั้ง 9 เป็นกำบังพรางตาหายตัวศัตรูไม่เห็น ศัตรูไม่ได้ยิน ศัตรูไม่ปรากฏตัว และยอมแพ้ภัยตัวเอง
หนุมานด้านหน้า หลวงพ่อสุพจน์ลงกำแพงแก้วเจ็ดชั้นและเกาะเพชร สอดคล้องทั้งศิลปะชั้นสูงและพุทธคุณอย่างมีนัยแฝงพลังลงตัวที่สุด ด้านหลังเป็นมหายันต์อลังการตามตำรา มหาอุดหยุดปืนโดยมีรูปเหมือนหลวงพ่อสุพจน์นั่งเป็นประธาน ทับปืนและดาบไขว้ ที่เป็นวิชาเฉพาะสร้างชื่อให้ท่าน
หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม เคยทำเหรียญมาหลายครั้ง ไม่เคยทำให้ลูกศิษย์ลูกหาและผู้ที่เลื่อมใสศรัทธาผิดหวัง เพราะเป็นนิรันตรายไม่เคยตายคาคอใคร รอดมาได้ทุกครั้ง เอาชนะได้ทุกที่ แม้หมดบุญยังกลับมาตายที่บ้าน แวดล้อมด้วยพระคาถาศักดิ์สิทธิ์ ที่เป็นทั้งมหากัน มหาระงับ มหาแคล้วคลาด มหาปัด ระงับทุกข์ และที่เพิ่มเข้าไปคือมั่งมี โชคดี มีความเจริญ มีความก้าวหน้า
เมื่อ 2 ปีที่แล้ว หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรมสร้างเหรียญจักรพรรดินารายณ์ สร้างความแตกตื่นสะเทือนวงการ เพราะรูปแบบที่สวยงาม พร้อมพุทธคุณที่เปี่ยมล้น และมีประสบการณ์มากมาย
"เหรียญหนุมานมหากาฬหลังดาบปืนศัตรูลี้" เนื้อเงินสร้างจำนวน 120 เหรียญ เนื้อแร่ สร้างจำนวน 956 เหรียญ เนื้ออัลปาก้า สร้างจำนวน 1,056 เหรียญ เนื้อทองเหลือง สร้างจำนวน 1,356 เหรียญ


แนบไฟล์:
284284.jpg

22212221.jpg

bud03031251p1.jpg

1202641591_tour.jpg

1202641624_tour.jpg

ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
แสดงโพสจาก:  เรียงตาม  
โพสต์กระทู้ใหม่ กลับไปยังกระทู้  [ 1 โพสต์ ] 

เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง


ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน


ท่าน ไม่สามารถ โพสกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขโพสของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ลบโพสของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ในบอร์ดนี้ได้

ไปที่:  
cron
ขับเคลื่อนโดย phpBB® Forum Software © phpBB Group
Thai language by phpBBThailand.com
phpBB SEO