Switch to full style
รวมบทความที่น่าสนใจต่าง ๆ จากนักเขียนชื่อดัง และ ผู้ที่ทรงภูมิความรู้มากมาย
ตอบกระทู้

ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย

จันทร์ 15 มิ.ย. 2009 1:12 am

ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย พระครูวิมลสีลาภรณ์ (ครูบาสุรินทร์ สุรินโท)
วัดหลวงศรีเตี้ย ต.ศรีเตี้ย อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน

โดย รณธรรม ธาราพันธุ์


กระบวนวัตถุมงคลที่มีอภินิหารนอกเหนือไปจากคงกระพันกันเขี้ยวงา แคล้วคลาด เมตตา มหาอุด ซึ่งเป็นฤทธิ์ระดับ ‘มาตรฐาน’ นั้นดูจะหาได้ยาก อภินิหารดังกล่าว เช่น เฝ้าบ้านให้เห็นเป็นตัวตน มีเสียงร้องเตือนได้ ฯลฯ เป็นของมีฤทธิ์เกิน ‘มาตรฐาน’ ด้วยสิ่งเหล่านี้เป็นเสมือนวิชาเฉพาะในแต่ละสำนัก และต้องเป็นบารมีของแต่ละองค์ที่จะทำได้หรือไม่อีกด้วย

หากของขลังที่ ‘ขลัง’ แปลกไปจากหมู่เพื่อนเขาก็มีอยู่ อาทิ เข็มทองของสำนักวัดหุบมะกล่ำ ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ที่เมื่อฝังเข้าสู่ร่างกายแล้วอภินิหารชนิด ‘มาตรฐาน’ ย่อมมีแน่นอน ทว่าที่เหนือกว่านั้นคือสามารถ ‘วิ่ง’ หรือ ‘สั่น’ เพื่อเตือนภัยล่วงหน้าก่อนเกิดเหตุได้ราว 3-7 วัน

ถ้าเข็มเคลื่อนที่หรือสั่นแล้วเป็นอันมั่นใจได้ว่าภัยกำลังมาถึงตัว หลวงพ่อท่านก็สั่งว่าให้อยู่กับบ้านอย่าไปไหนอย่างน้อย 3 วัน และไม่ใช่อยู่เฉย ๆ แต่ต้องสมาทานศีล สวดมนต์ เจริญภาวนาให้มาก ๆ เพื่อเคราะห์หนักจะได้กลายเป็นเบา เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี

คนที่ฝืนเจอมานักต่อนัก

ผมเองยังโดน !

แหวนแขน ของ หลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม ต.บางขุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ก็ใช่ย่อย เมื่อนำมาอาราธนาและสวมแขน วันดีคืนร้ายเกิดแหวนแขนรัดติ้วคับแน่นขึ้นมา หรือมีอาการรัดแล้วคลายเป็นระยะ ๆ ล่ะก็ จงเตรียมตัวให้ดีเถิด ท่านว่าอันตรายใหญ่หลวงกำลังจะเกิดแก่เรา

ส่วนตุ๊กแกหลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ หรือ ตัว พ.พาน ของหลวงปู่เย็น วัดสระเปรียญ แม้จะร้องได้ก็จริง แต่ก็เป็นไปทางโชคลาภ มหานิยม มิใช่เตือนเพื่อกันภัยแต่อย่างใด

ยังมีอีกหนึ่งสำนักที่ของขลังในท่านขลังจริงอย่างไม่ลังเลจะสรรเสริญ เพราะประสบการณ์ที่ยาวนานและเชื่อถือได้ ทำให้ท่านมีชื่อเสียงและมีคนเสาะหาวัตถุมงคลของท่านมิใช่น้อย

ท่านชื่อครูบาสุรินทร์

krubasurin.jpg
krubasurin.jpg (259.09 KiB) เปิดดู 5299 ครั้ง


ครูบาสุรินทร์มีชื่อเดิมว่า สุจา เกิดในสกุล เสมอใจ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2441 ที่บ้านศรีเตี้ย อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ท่านอุปสมบทเมื่ออายุได้ 21 ปี ที่วัดหลวงศรีเตี้ย โดยมีพระอธิการญาวิไชย สิริวิชโย เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์คำ คัมภีโร เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์คันธา คันธวังโส เป็นพระอนุสาวนาจารย์

เมื่อบวชแล้วท่านได้ศึกษาทั้งปริยัติธรรมและการเจริญวิปัสสนากรรมฐาน โดยได้ออกธุดงค์ร่วมกับ ครูบาพรหมา พรหมจักโก วัดพระพุทธบาทตากผ้า อ.ป่าซาง จ.ลำพูน ครูบาคำ คันธิโย วัดบ้านดง และ ครูบาเฮือน สิริวิชโย วัดสันเจดีย์ริมปิง

กระทั่งท่านบรรลุในศาสตร์ต่าง ๆ เจนจบ ก็ได้รับอาราธนามาเป็นเจ้าอาวาสวัดหลวงศรีเตี้ยเมื่อปี พ.ศ. 2474 จนถึงแก่มรณภาพเมื่อวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2532 สิริอายุได้ 91 ปี

ครูบาสุรินทร์นับได้ว่าเป็นผู้แตกฉานในพระเวทย์วิทยาคุณอย่างเอกอุ เครื่องมงคลที่ท่านสร้างขึ้นนั้นล้วนแต่มีอภินิหารแก่ผู้นำไปบูชาอย่างน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็น เหรียญ ตะกรุด ผ้ายันต์ แต่ที่ถือเป็นสุดยอดของท่านคือ

น้ำมันงาดำ
ansPic_235630_2.jpg
ansPic_235630_2.jpg (129.87 KiB) เปิดดู 5278 ครั้ง


น้ำมันงาดำของหลวงปู่ครูบาสุรินทร์นั้นท่านได้เล่าเรียนมาจากองค์อาจารย์คือ ท่านครูบาถาวรเถระ ผู้เป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดหลวงศรีเตี้ย อันน้ำมันงาดำนี้หากสร้างได้ถูกต้องตามตำรา จะมีอิทธิฤทธิ์นานัปการอย่างที่เรียกว่าฝอยท่วมหลังช้างทีเดียว ใช้ได้ทั้งอยู่ยงคงกระพัน เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ค้าขายดี ทากันและแก้พิษแมลงสัตว์กัดต่อย ฟกช้ำดำเขียว กระดูกแตกหักก็ทาเพื่อต่อได้ มีบาดแผลแล้วทาก็จะสมานติดกันในเวลาอันรวดเร็ว ผีเข้าเจ้าสิงก็ป้ายเข้าไปผีจะรีบหลีกลี้ในทันใด เป็นโรคกระเพาะให้กลืนกินเข้าไปจะรักษาแผลในกระเพาะและลำไส้ได้อย่างวิเศษ ฯลฯ และเหนืออื่นใดคือ

เดือดได้ ?!

เดือดได้จริง ๆ เมื่อผู้ครอบครองนำไปเก็บรักษาไว้ยังที่สูงในตำแหน่งอันสมควร เช่น บนหัวนอน แล้วมีการสวดมนต์ไหว้พระเป็นนิจสิน หากมีภัยถึงตัวหรือจะเกิดอันตรายจาก มนุษย์ อมนุษย์ ภัยธรรมชาติ ภัยจากสัตว์ร้าย แม้แต่อันตรายจากโรคภัยไข้เจ็บในตัว น้ำมันงามหาวิเศษนี้ก็จะเกิดอาการเดือดเป็นฟองขึ้นในขวดได้เองอย่างมหัศจรรย์ที่สุด เดือดปุด ๆ ให้เห็นก็มี เป็นฟองขึ้นเองอย่างฟองสบู่ก็มี มากบ้างน้อยบ้างแล้วแต่คน หากไม่ว่าจะเป็นอย่างใดนั้นก็คือให้เตรียมรับมือจงหนัก

คุณทวี เย็นฉ่ำ หรือ เจดีย์ทอง นักเขียนชื่อดังได้เคยเล่าให้ผมฟังอย่างออกรสถึงวาระหนึ่งที่เดินทางไปกราบศพครูบาพรหมา พรหมจักโก ณ วัดพระพุทธบาทตากผ้า อ.ป่าซาง จ.ลำพูน ตอนขากลับได้แวะไปนมัสการครูบาสุรินทร์ สุรินโท ถึงวัดหลวงศรีเตี้ย ซึ่งขณะนั้นครูบาสุรินทร์กำลังจะประกอบพิธีหุงน้ำมันงาดำอยู่พอดี

ในวันงานนั้นมีพระเถรานุเถระมาร่วมพุทธาภิเษกมิใช่น้อย ที่แน่ ๆ ก็มี ครูบาหล้า จันโทภาโส วัดป่าตึง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ครูบาธรรมชัย ธัมมชโย วัดทุ่งหลวง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ครูบาชัยวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม อ.ลี้ จ.ลำพูน เป็นต้น

โดยพระเถระนั่งปรกอยู่ในวิหารหลวง มีการตั้งราชวัติ ฉัตร ธง โยงสายสิญจน์ลงมาอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ภายนอกวิหารตั้งกระทะใบบัวขนาดใหญ่ถึง 9 ใบ ทุกใบกำลังเคี่ยวน้ำมันงาดำควันโขมง และรอบบริเวณก็ตั้งราชวัติ ฉัตร ธง เช่นเดียวกัน กั้นสายสิญจน์เป็นปริมณฑลห้ามสตรีเพศเข้าโดยเด็ดขาด

เป็นที่น่าสังเกตว่ามีธรรมาสน์หนึ่งปูเบาะและผ้ารองนั่งไว้เป็นอย่างดี มีพานวางสายสิญจน์โยงออกมาอย่างเรียบร้อย และตั้งอยู่ในตำแหน่งประธาน คะเนว่าน่าจะจัดเตรียมไว้ให้พระเถระผู้ใหญ่ หากเริ่มพิธีไปโขแล้วก็ยังไม่เห็นมีใครมา

ไม่นานใครหลายคนก็เริ่มสังเกตโดยเฉพาะพวกมีกล้อง ว่ายกกล้องประทับเล็งไปธรรมาสน์นั้นคราวใด มักได้เห็นเงาคนนั่งอยู่บนนั้นบ่อยครั้ง ต่อมาเมื่อเพ่งหนักเข้าคราวนี้ก็เห็นกันด้วยตาเปล่าหลายคนทีเดียว

เงาดำดังกล่าวมีลักษณะที่ชัดเจนว่าศีรษะโล้น ห่มและพาดผ้าอย่างสังฆาฏิ รูปร่างเป็นคนท่าทางอ้วนใหญ่ไม่น้อย จากลักษณะที่พบเดาได้ว่าน่าจะเป็นพระมากกว่าโยม ทุกคนที่เห็นเก็บความอัศจรรย์ใจไว้ไม่อยู่เล่าขานกันปากต่อปากอย่างรวดเร็ว

ขณะที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่นั้นก็เกิดเหตุประหลาดที่นอกวิหารกระทะน้ำมันงาดำทั้ง 9 ใบ ค่อย ๆ ทยอยระเบิดทีละใบ... ทีละใบ... สร้างความแตกตื่นและฉงนใจให้พระภิกษุและประชาชนที่มาร่วมพิธีเป็นอย่างยิ่ง กระทะระเบิดไปเรื่อยจนเหลือใบสุดท้ายทุกคนที่ลุ้นตัวโก่งก็โล่งใจเพราะเหตุประหลาดยุติลงแต่เพียงแค่นั้น กระทะใบสุดท้ายยังอยู่ดีและดำเนินการเคี่ยวพร้อมปลุกเสกไปได้ตลอดรอดฝั่งจนจบพิธีโดยสมบูรณ์

เหตุการณ์ทั้งหมดสร้างความอัศจรรย์และเสียงวิจารณ์อยู่ไม่น้อย ใครหลายคนอดสงสัยไม่ได้จึงกรูเกรียวกันเข้าไปกราบเรียนถามหลวงปู่ครูบาสุรินทร์ว่าเงาดำที่เห็นคืออะไรและทำไมกระทะจึงระเบิดได้

หลวงปู่ท่านตอบขรึม ๆ ว่า เงาดำที่เห็นนั้นคือครูบาถาวรเถระปฐมเจ้าอาวาสวัดหลวงศรีเตี้ยผู้เป็นเจ้าของวิชาหุงน้ำมันงาดำนี้ และธรรมาสน์อาสนะนั้นท่านก็ได้จัดถวายไว้ให้ครูบาถาวรผู้เป็นบูรพาจารย์ เพราะได้อาราธนาท่านลงมาร่วมพิธีด้วย

ซึ่งท่านก็มาจริง ๆ

และที่น้ำมันระเบิดจนเสียหายใช้การไม่ได้นั้น ครูบาถาวรท่านบอกว่า ท่านเป็นผู้ระเบิดทิ้งเอง เพราะหากทำมากก็จะเป็นการช่วยคนมากเกินไป เพราะคนเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีศีลมีธรรม ช่วยเขาแล้วเมื่อเขารอดตัวพ้นภัย เขาก็จะไปทำไม่ดีขึ้นอีก ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกรรม ท่านประสงค์ให้น้ำมันวิเศษนี้สงเคราะห์แก่คนดีมีศีลธรรมเท่านั้น

เป็นสุดยอดเหตุผลโดยแท้

เมื่อได้รู้เหตุผลแล้ววัตถุมงคลในพิธีก็ถูกบูชาไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะน้ำมันงาดำที่ทำยากเย็นแสนเข็ญที่สุด และถือเป็นเอกลักษณ์ของวัดหลวงศรีเตี้ยกับครูบาสุรินทร์โดยปริยาย

อานุภาพของน้ำมันงาดำนี้คุณทวี เย็นฉ่ำ ได้เคยประสบกับตนเองเมื่อมีพระภิกษุรูปหนึ่งอาพาธอยู่โรงพยาบาล และคุณทวีได้มอบน้ำมันงาดำนี้ให้ไว้บูชาที่หัวเตียง ปรากฏว่าบูชาไประยะหนึ่งน้ำมันก็เดือดเป็นฟองขึ้น ท่านเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะท่านก็อาพาธอยู่แล้ว อยู่มาไม่นานท่านก็ถึงแก่มรณภาพ

ทหารหาญของไทยรายหนึ่งชื่อ สิบเอกเจริญ ทิพย์กาญจนกุล เป็นทหารชุดปฏิบัติการที่สมรภูมิร่มเกล้า พิษณุโลก เมื่อปี พ.ศ. 2532 ก่อนไปรบได้มากราบนมัสการครูบาสุรินทร์เพื่อขอพรและบูชาวัตถุมงคลไปหลายอย่างที่ขาดไม่ได้คือน้ำมันงาดำ

ก่อนออกปฏิบัติการ ส.อ.เจริญจะอาราธนาน้ำมันงาดำขอให้ปกป้องคุ้มครองทุกครั้ง จากนั้นก็จะกินเท่าเมล็ดพุทราและทายังจุดต่าง ๆ ในร่างกายตามที่หลวงปู่สั่ง

วันหนึ่งกองกำลังของ ส.อ.เจริญได้ปะทะกับพวกทหารลาวแดงอย่างจัง พวกมันโจมตีด้วยการปาระเบิดสังหารเข้าใส่ ส.อ.เจริญอยู่ใกล้จุดที่ลูกระเบิดตกที่สุดจึงหลบไม่ทัน โดนผลงานลาวแดงเข้าเต็ม ๆ เมื่อเหตุการณ์คลี่คลายก็รีบทำการสำรวจตัวเองก่อน ปรากฏว่าไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ทำให้ผู้หมู่มีขวัญและกำลังใจเพิ่มขึ้นเป็นกอง นึกเชื่อมั่นในน้ำมันงาดำและครูบาสุรินทร์อีกเป็นเท่าทวีคูณ ครั้นหันไปดูเพื่อนร่วมชะตากรรมก็พบว่าทหารบางนายเสียชีวิตคาที่ด้วยอานุภาพระเบิด หลายคนบาดเจ็บมากบ้างน้อยบ้างทั่วกัน มีแต่ ส.อ.เจริญเพียงคนเดียวที่ไม่มีอาการบาดเจ็บเลย

ครั้นเหตุการณ์ศึกร่มเกล้าผ่านไป ส.อ.เจริญก็ตรงแน่วมากราบหลวงปู่ครูบาสุรินทร์ถึงวัดหลวงศรีเตี้ยด้วยความเคารพอย่างที่สุด อะไรที่ว่าดีของหลวงปู่เป็นอันว่าผู้หมู่เก็บหมดด้วยนับถือสุดหัวใจ

อภินิหารของตะกรุดก็มีมาก ที่สร้างชื่อให้ท่านที่สุดเห็นจะเป็นตะกรุดโทนและตะกรุดจำปาสี่ต้น ปกติตะกรุดจำปาสี่ต้นวัดไหน ๆ ทางภาคเหนือเขาก็สร้างกันและจะมีสี่ดอกตามอักขระยันต์ที่บังคับไว้ แต่จำปาสี่ต้นของครูบาสุรินทร์จะมี 5 ดอก 4 ดอกแรกจะอยู่รวมเป็นกลุ่มตามแบบดั้งเดิมแต่ดอกที่ 5 นี้จะอยู่เดี่ยวข้างบนสุด

ท่านบอกว่าดอกเดี่ยว ๆ นั้นคือ ‘ตะกรุดพระสิวลี’ เพราะท่านต้องการให้ลูกหลานมิได้มีแต่ความแคล้วคลาดปลอดภัย เมตตามหานิยมเพียงอย่างเดียว แต่ท่านต้องการให้มีโชคมีลาภ จะทำงานทำการค้าขายสิ่งใดก็ให้เป็นเงินเป็นทองร่ำรวยทั่วหน้ากัน จึงถือได้ว่าเป็นตะกรุดจำปาสี่ต้นสำนักเดียวที่แตกกิ่งออกมาเป็น ‘จำปาสี่บวกหนึ่ง’

เหรียญรูปเหมือนของท่านดูเหมือนจะมีเพียง 4 รุ่นที่สืบค้นได้เป็นหลักเป็นฐาน แต่รุ่นที่น่าสนใจที่สุดคงต้องยกให้เหรียญรุ่น 2 เพราะรุ่นนี้มีจำนวนสร้างราว ๆ 3,000 เหรียญเห็นจะได้

krubasurincoin.jpg
krubasurincoin.jpg (152.82 KiB) เปิดดู 4195 ครั้ง


และที่สุดยอดเหนืออื่นใดคือครูบาสุรินทร์ท่านใส่ใจกับเหรียญนี้มาก ด้วยการจัดเตรียมบาตรไว้สองใบ ใบหนึ่งใส่เหรียญที่ศิษย์นำมาถวายจนหมด แล้วท่านก็จะหยิบมาทีละเหรียญ เรียกสูตร เรียกนาม ปลุกเสกอักขระเลขยันต์บนเหรียญอันเป็นยันต์ที่ท่านเป็นผู้กำหนดเองไปเรื่อย ๆ

เมื่อเรียกสูตรปลุกเสกเหรียญในมือจนมั่นใจแล้วท่านก็จะวางลงในบาตรอีกใบที่เตรียมไว้ แล้วก็หยิบเหรียญใหม่ขึ้นมาเสกด้วยวิธีการเดียวกันนี้อีก ทีละเหรียญ... ทีละเหรียญ...

จนในที่สุดเหรียญอันสุดท้ายก็จะย้ายจากบาตรหนึ่งไปสู่อีกบาตรหนึ่ง จากนั้นท่านก็จะทำการปลุกเสกรวมอีกคำรบหนึ่งจึงเป็นอันว่าเสร็จพิธี

สุดยอดไหม ?

พิถีพิถันปานนี้ ไม่หา ไม่สน ผมก็ไม่รู้จะแนะนำอย่างไรแล้ว ครูบาสุรินทร์เป็นพระภาคเหนือเพียงองค์เดียวในสายตาผม ที่มองว่าท่านเป็นมหาเถระผู้แตกฉานในวิทยาคุณอย่างแท้จริง ท่านเก่งและเคร่งในวิชาอย่างน่าศรัทธายิ่ง

เหรียญทั้ง 4 รุ่นเป็นของที่ยังพอหาได้ แต่ตะกรุดและน้ำมันงาดำเป็นอะไรที่ดูค่อนข้างยาก หากไม่ใช่จากคนที่เชื่อถือได้แล้วล่ะก็ อย่าได้คิดหามาบูชาเลยครับ ผมกลัวท่านผู้อ่านจะไปเจอ ‘ตะกรูด’ กับ‘น้ำมันกุ๊ก’ เข้าล่ะสิ

หมายเหตุ – ขอขอบคุณคุณอาทวี เย็นฉ่ำ และ คุณสุธันย์ สุนทรเสวี ที่กรุณาเอื้อเฟื้อข้อมูลและวัตถุมงคลของหลวงปู่ครูบาสุรินทร์ครับ

Re: ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย

จันทร์ 15 มิ.ย. 2009 1:31 am

.gif
.gif (99.66 KiB) เปิดดู 4142 ครั้ง

โอ้โฮ !! สุดยอดครับสำหรับวิธี "การโพสท์" ในกระทู้นี้ ทำได้แจ่มแจ๋วจนอยากบอกว่าอันเรื่องราวของน้ำมันงาดำกับหนูลึกลับนี่น่าจะถูกกันอย่างแรง

เพราะครั้งที่วัดอะไรนะ ในจังหวัดเชียงใหม่ประกอบพิธีหุงน้ำมันงาดำ หนูลึกลับก็โผล่ไปทำตัวลับ ๆ ล่อ ๆ ที่งานวัด และยังนำน้ำมันกับเรื่องราวละเอียดยิบพร้อมภาพถ่ายสวย ๆ หลายมุมมาให้พี่น้องได้ทัศนากัน

มาครั้งนี้โพสท์เรื่องน้ำมันงาดำได้อย่างสวยงามมากครับ จัดวางตัวอักษรได้อย่างลงตัวราวกับเลย์เอ้าท์ อาร์ตเวิร์คหนังสือดี ๆ สักเล่ม แถมมีรูปกิ๊บเก๋มาลงพร้อม "ยี่ห้อ" แปะไว้กันโดนทอร์นาโด "ดูด" เอาไปเสียอีก

:grt: ยอมรับครับว่าผลงานชิ้นนี้น่าจะเป็น
Master Piece ของหนูลึกลับเลยรับรอง :lol: :lol: :lol:


และขอขอบคุณมาก ๆ ครับ ที่จัดทำให้อย่าง "ตั้งใจ" และ "อย่างดี" ยิ่ง มิใช่สุกเอาเผากิน ขอบคุณจริง ๆ :ilu:

Re: ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย

จันทร์ 15 มิ.ย. 2009 1:42 am

:ilu: :ilu:

อ๋า วัดสามหลังฮะ

เด็กลึกลับเป็นโรคถูกกะน้ำมันฮะ

คริ คริ คริ

แต่ ปล. น้ำมันงาดำของครูบาสุรินทร์ นู๋ยังไม่มีสักหยดเรยยยยยฮะ

:icry: :icry:

Re: ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย

จันทร์ 15 มิ.ย. 2009 3:18 am

จัดไป....









.gif
.gif (9 KiB) เปิดดู 4117 ครั้ง

ไปเก็บไว้ที่เดิม คริ คริ คริ :lol: :lol: :lol:

Re: ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย

จันทร์ 15 มิ.ย. 2009 5:32 am

เยี่ยมครับ สำหรับข้อมูลนี้

ขอบพระคุณคุณเด็กลึกลับสำหรับการนำเสนอเรื่องราวดีดี และ รูปประกอบครับ :D :D

Re: ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย

จันทร์ 15 มิ.ย. 2009 10:13 am

ยอดเยี่ยมจริงๆครับ ทั้งเจ้าของเรื่อง และผู้โพสครับ :grt:

Re: ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย

พุธ 17 มิ.ย. 2009 2:27 pm

:grt: เยี่ยมยอดมากครับ คุณเด็กลึกลับ

ผมเองก็ไม่มีเหมือนกันครับ มีเวลาคงต้องเตรียมขวดไปหาแถวๆ อาศรมที่บางแสนซะแล้วสิครับ :rbb:

ปล. รูปใน avatar เป็นลูกสาวของคุณเด็กลึกลับหรือเปล่าครับ น่ารักมากครับ :shhy:
คงไม่ใช่คนเดียวกับเด็กใน avatar รูปก่อนนะครับ :mrgreen:

Re: ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย

พุธ 17 มิ.ย. 2009 2:56 pm

อ่าคุณพี่ ultra ฮะ

เด็กลึกลับยังเด็กอยู่ฮะ ยังไม่มีแฟนเรยยยย น้องนู๋ที่เอามาลงนี่ชื่อน้อง ใยไหม ฮะ เป็น presenter ให้สบู่เด็กยี่ห้อหนึ่ง ที่น้องนู๋แกจะพูดว่า

"นู๋เกลียดผู้ชายยยยยย"

พอคุ้นๆไหมฮะ

เอ เค้าจะหาว่าเด็กลึกลับชอบเด็กไหมเนี่ย

คริ คริ คริ

Re: ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย

พุธ 17 มิ.ย. 2009 3:13 pm

เด็กลึกลับ เขียน:อ่าคุณพี่ ultra ฮะ

เด็กลึกลับยังเด็กอยู่ฮะ ยังไม่มีแฟนเรยยยย น้องนู๋ที่เอามาลงนี่ชื่อน้อง ใยไหม ฮะ เป็น presenter ให้สบู่เด็กยี่ห้อหนึ่ง ที่น้องนู๋แกจะพูดว่า

"นู๋เกลียดผู้ชายยยยยย"

พอคุ้นๆไหมฮะ

เอ เค้าจะหาว่าเด็กลึกลับชอบเด็กไหมเนี่ย

คริ คริ คริ


เริ่มจะคุ้นแล้วครับคุณเด็กลึกลับ .... เหมือนเพิ่งดูโฆษณาไปเมื่อไม่กี่วันมานี้เองครับ :ilu:

และต้องขออภัยด้วยครับที่เข้าใจผิด คิดว่าคุณเด็กลึกลับมีครอบครัวแล้ว... :icry:

ที่แท้ก็ยังหนุ่มโสด และรักเด็ก....


เฉกเช่นเดียวกับผมเลยครับ 5 5 5 :rbb: :shhy:

Re: ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย

พุธ 17 มิ.ย. 2009 3:18 pm

เอาเบอร์ภรรยามา

ความร้าวฉานน่ะงานผม :lol: :lol: :lol:


(แหม่ แล้วบอกภรรยา ดูเว็บพระ เว็บพระ ฮั่นแน่ เปิดหลายเว็บเพจแน่ ๆ)

Re: ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย

พุธ 17 มิ.ย. 2009 7:55 pm

yociexp45.gif
yociexp45.gif (6.39 KiB) เปิดดู 3928 ครั้ง

อ่านไปอ่านมา ก้อไม่มีใครโสดและหนุ่มหล่อเท่าเราเรย์







ปล.ห้ามอ๊วกนะเดี๋ยวเลอะ :lol:

Re: ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย

พุธ 17 มิ.ย. 2009 8:28 pm

อ่านกี่ครั้งก็ไม่เบื่อครับ :D เสียดาย :cry: ไม่มีของๆท่าน :cry: :cry: :cry:

Re: ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย

พุธ 17 มิ.ย. 2009 9:35 pm

แล้วก็ไม่บอกล่า.... อ่ะ จัดไป :mrgreen:

Re: ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย

พุธ 17 มิ.ย. 2009 10:01 pm

รณธรรม ธาราพันธุ์ เขียน:จัดไป....

ไปเก็บไว้ที่เดิม คริ คริ คริ



รณธรรม ธาราพันธุ์ เขียน:แล้วก็ไม่บอกล่า.... อ่ะ จัดไป


อารายอ่ะ

แล้วนู๋ล่ะ แล้วนู๋ล่ะ :icry: :icry:

Re: ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย

พุธ 17 มิ.ย. 2009 10:18 pm

ก็บอกแล้วครับ จัดไป...






จัดเข้าไปเก็บไว้ลึก ๆ อิอิ :lol: :lol: :lol:

Re: ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย

พุธ 17 มิ.ย. 2009 11:44 pm

ขอบคุณครับ ยอดเยี่ยมทั้งผู้เขียน ผู้โพส์ อ่านแล้วทำให้รู้สึกอย่างได้บ้าง
วัตถุมงคลประเภทเตือนภัย มีหลายประเภท เห็นคุณรณธรรมเขียนว่าฝังเข็มเตือนภัยแล้ว
ยังไงก็เอาน้ำมันงา มาแบ่งพวกผมและพี่น้องในเวปก็จะดี เพราะพวกเรามีแต่ชนิด
คงกระพันและเมตตา ชนิดเตือนภัยยังไม่มี เก็บไว้เดี๋ยวเสียหมด :mrgreen:

Re: ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย

พฤหัสฯ. 18 มิ.ย. 2009 12:46 am

ขอบคุณครับที่เป็นห่วง แต่อย่ากังวลไปเลย ไม่ได้มีแค่น้ำมันงาดำหรอกครับที่เตือนภัยได้

คุณสมิทธ ธรรมสโรช เตือนดีกว่าน้ำมันอีกครับ :lol: :lol: :lol:

Re: ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย

พฤหัสฯ. 18 มิ.ย. 2009 2:06 am

อาร์ต เขียน:
yociexp45.gif

อ่านไปอ่านมา ก้อไม่มีใครโสดและหนุ่มหล่อเท่าเราเรย์







ปล.ห้ามอ๊วกนะเดี๋ยวเลอะ :lol:



ไม่ทันแล้วฮะ :vsck: :vsck: :vsck:

Re: ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย

พฤหัสฯ. 18 มิ.ย. 2009 4:56 pm

รณธรรม ธาราพันธุ์ เขียน:เอาเบอร์ภรรยามา

ความร้าวฉานน่ะงานผม :lol: :lol: :lol:


(แหม่ แล้วบอกภรรยา ดูเว็บพระ เว็บพระ ฮั่นแน่ เปิดหลายเว็บเพจแน่ ๆ)


:shock:

งั้นก่อนผมจะให้เบอร์กับพี่ต่อไป

คงต้องขอความกรุณาจากพี่ต่อส่งน้ำมันกันภัยมาให้ผมก่อนครับ :shhy:

ไว้สำหรับเตือนภัยที่(อาจ)จะตามมาหลังจากผมให้เบอร์ของภรรยาไปอะครับ :mrgreen:

Re: ผู้เข้มขลังน้ำมันกันภัย

พฤหัสฯ. 18 มิ.ย. 2009 5:35 pm

โห

คุณพี่ ultra

ศรัทธาในน้ำมันงาดำครูบาสุรินทร์ ถึงขนาดเอาชีวิตเข้าแลก

นับถือๆ

คริ คริ คริ
ตอบกระทู้