Switch to full style
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ งานบุญ งานกุศลต่าง ๆ ทางนี้เลยครับ
ตอบกระทู้

เชิญชวน บูชาเครื่องราง

พฤหัสฯ. 20 ก.ย. 2012 5:11 pm

เนื่องด้วยในปีนี้ มีเครื่องรางของขลังจากสายสำนักท่านท้าวมหาพรมธาดา อาจารย์วิรัช ลุปต์ซ่าส์ ออกให้ทำบุญ บูชาสองชนิด คือ

1.ตระกรุด มหาเทพ จำนวนสร้างตามสั่งจองหรือไม่เกินจำนวนที่ขออนุญาตสร้างคือ 99 ดอก ความยาวของขนาดตะกรุดประมาณสามนิ้ว ราคาที่ออกให้ทำบุญรบกวนติดต่อโดยตรงกับอาจารย์ครับ ทราบว่าขณะนี้มียอดจองประมาณห้าสิบดอกแล้วของจะออกให้กับผู้สั่งจองในวันสุดท้ายของงานครูเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าครับ สำหรับผู้ที่สั่งจองจะต้องชำระเงินก่อนครึ่งหนึ่งและอาจารย์จะจดชื่อลงในสมุดรับจอง

2.สายประคำทำด้วยคดไม้ ตามตำรับอาจารย์วิรัช ซึ่งสร้างออกมาน้อยมากนับเส้นได้ครับโดยอาจารย์เป็นผู้จัดสร้างกลึงลูกประคำและลงจารด้วยตนเองสำหรับไม้ที่นำมาทำนั้นยืนยันได้ว่าเป็นคดไม้ทั้งสิ้นและเป็นของซึ่งหายากมากครับ สายประคำนี้ไม่ทราบจำนวนสร้างทำตามผู้ที่สั่งและปรารถนาอยากได้คาดว่าไม่เกินห้าเส้นจองและชำระเงิน เมื่อเสร็จแล้วท่านจะนัดมารับต่างหากขณะนี้ทราบว่าเสร็จไปแล้วประมาณสามเส้นครับและยืนยันว่าจัดสร้างน้อยมาก สายประคำทำเฉพาะช่วงนี้เท่านั้นครับและคาดว่าภายหน้าคงไม่จัดสร้างอีกเนื่องจากคดไม้บางอย่างหมดไม่สามารถหาเพิ่มได้ประกอบกับอายุผู้จัดสร้างมากขึ้นตามวันเวลาที่ผ่านไปทำให้สังขารไม่สามารถกลึงลงจารรวมทั้งปลุกเสกได้อีก
ทั้งสองรายการติดต่อได้โดยตรงที่อาจารย์ตึ๋งครับ พรุ่งนี้จะนำภาพถ่ายแบบตระกรุดมาลงไว้ในเว็ปครับ ส่วนสายประคำไม่มีตัวอย่างให้ชมเนื่องจากเป็นของเฉพาะตัวครับ

Re: เชิญชวน บูชาเครื่องราง

พฤหัสฯ. 20 ก.ย. 2012 7:54 pm

ขอบคุณครับ :D

Re: เชิญชวน บูชาเครื่องราง

เสาร์ 22 ก.ย. 2012 4:21 am

ขอบคุณมากครับ คอยชม ๆ :D

Re: เชิญชวน บูชาเครื่องราง

ศุกร์ 26 ต.ค. 2012 2:40 pm

สนใจบูชาได้ที่ไหนครับ
ตอบกระทู้