Switch to full style
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ งานบุญ งานกุศลต่าง ๆ ทางนี้เลยครับ
ตอบกระทู้

ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ ชวนพี่ๆน้องๆร่วมทำบุญสร้างพระบรรจุกรุก

ศุกร์ 20 เม.ย. 2012 12:04 pm

พี่ที่เคยร่วมงานกับตอนอยู่ จ.ปัตตานี ต้องการจะสร้างพระ ๘๔,๐๐๐ องค์เพื่อดำเนินการบรระจุกรุรายละเอียดตามลิงค์ข้างล่างนี้น๊ะครับ
http://board.palungjit.com/f15/%E0%B9%8 ... ost6024404
หากว่ามีพี่ๆ น้องๆ ท่านใดมีความประสงค์จะช่วยงานบุญครั้งนี้โดยการนำแผ่นตะกั่วที่ตั้งใจเป็นแผ่นชนวนมวลสารนี้ไปขอความเมตตาจากพระเกจิที่ท่านเคารพนับถือขอให้ท่านลงอักขระเลขยันต์ให้ก็ติดต่อร่วมบริจาคมวลสาร ได้ที่
จ.ส.อ.ราเชนทร์ โต๊ะกลม
ผ.๒ คส.สพ.ทบ.
ต.เขาพระงาม อ.เมือง
จ.ลพบุรี ๑๕๑๖๐
โทร. ๐๘๖-๑๓๓-๗๓๔๑ (AIS)
พี่เค้าจะรีบจัดส่งไปให้หรือท่านที่อยู่ไกลๆก็ซื้อแผ่นตะกั่วจากร้านสังฆภัณฑ์ แล้วนำไปให้พระเกจิที่เคารพนับถือท่านลงอักขระแล้วส่งมาตามที่อยู่ข้างบนก็จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งครับ
หรือจะบริจาคพระเนื้อชินหรือเนื้อตะกั่วที่ชำรุดหรือตะกรุดตะกั่วก็ได้น๊ะครับ

Re: ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ ชวนพี่ๆน้องๆร่วมทำบุญสร้างพระบรรจุกรุก

ศุกร์ 20 เม.ย. 2012 1:00 pm

เป็นตระกรุดอย่างอื่นได้ไหมละครับ

Re: ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ ชวนพี่ๆน้องๆร่วมทำบุญสร้างพระบรรจุกรุก

ศุกร์ 20 เม.ย. 2012 3:37 pm

เน้นที่เนื้อตะกั่วน่ะครับพี่ ผมเห็นความตั้งใจของพี่คนที่จะทำพระคนนี้น่ะครับพี่แกสะสมตะกั่วไว้น้ำหนักน่าจะร่วมๆร้อยกว่ากิโลไว้ทำเฉพาะแผ่นชนวนหลอมเป็นแผ่นชนวนในพิธีหล่อพระกริ่งของวัดท่าช้าง จ.อ่างทอง เมื่อวันที่ ๒๓ มี.ค.๕๕ ได้แผ่นชนวนหนาๆหนักแผ่นละกิโลกว่าๆ ๑๐๘ แผ่น ถวายให้ทางวัดท่าช้าง ๒๘ แผ่น เหลือไว้ทำชนวนพระบรรจุกรุ ๘๐ แผ่น มีคนทางภาคเหนือแบ่งไปขอบารมีครูบาในเขตภาคเหนือ ๑๔ แผ่น ผมแบ่งมาจากพี่เค้าเพื่อเดินทางขอบารมีพระเกจิอาจารย์ที่เคารพนับถือจารยันต์บนแผ่นชนวน ๑๐ แผ่น ค่าน้ำมันค่าเดินทางผมจ่ายเอง แต่ผมไม่ได้เจาะจงว่าจะเป็นพระเกจิอาจารท่านใดน๊ะครับ ผมเดินทางไปทำงานในจังหวัดไหนจะติดแผ่นชนวนไปด้วย ถ้ามีพระเกจิอาจารย์ท่านใดที่ผมรู้จักอยู่ไม่ห่างจากเส้นทางมากผมก็จะเข้าไปขอบารมีท่านจารแผ่นชนวนให้ ผมเพิ่งเดินทางไปขอบารมีของ หลวงพ่อนพวรรณ วัดเสนานิมิตร ท่านจารแผ่นชนวนให้ ๑ แผ่น และฝากลูกศิษย์ของหลวงปู่ผ่าน ฉันทโก วัดป่าโพธิ์แก้ว จ.ปราจีนบุรี ช่วยขอบารมีของหลวงปู่จารแผ่นชนวนให้อีก ๑ แผ่น ที่เหลือก็จะขอบารมีพระเกจิในเขต อุทัยธานี ชัยนาท นครสวรรค์ นครนายก ครับถ้าพี่ท่านใดมีเกจิอาจารย์ในเขตจังหวัด อุทัยธานี ชัยนาท นครสวรรค์ นครนายก จะแนะนำผมบ้างก็จะเป็นพระคุณยิ่งครับ
ตอบกระทู้