Switch to full style
ซื้อ - ขาย - แลกเปลี่ยน พระเครื่องสายภาคใต้
ตอบกระทู้

ปรกสี่เหลี่ยม นะปัดตลอด หลวงพ่อมุ่ย วัดป่าระกำเหนือ #2

เสาร์ 27 ก.ค. 2013 7:09 pm

นำเสนอ 1 รายการ..ปรกสี่เหลี่ยม นะปัดตลอด หลวงพ่อมุ่ย วัดป่าระกำเหนือ พิธีใหญ่พระในนครศรี10รูปร่วมปลุกเสก ปี28 องค์ที่2 ซองเดิมจากวัด พ่อท่านมุ่ยนับได้ว่าเป็นยอดพระเกจิอาจารย์แห่งลุ่มน้ำปากพนังอย่างแท้จริง เป็นอีกหนึ่งของพระเกจิอาจารย์ภาคใต้ที่สำเร็จวิชาการทำผงปถมัง พระปิดตาของท่านที่สร้างด้วยผงปถมังผสมกับน้ำนมควายพรหมจรรย์ มีคนนำไปให้หลวงปู่โต๊ะดู ท่านพิจารณาแล้วถึงกับอุทานว่า พระสงฆ์ที่สร้างพระด้วยผงปถมังล้วนๆ ทุกวันนี้ยังมีอยู่อีกหรือ? พ่อท่านมุ่ยแม้ท่านจะมีอายุยืนถึง 90 ปี เศษ แต่วัตถุมงคลของท่านก็ไม่ได้สร้างมากจนพร่ำเพรื่อเหมือนพระเกจิอาจารย์บางท่าน นอกจากพระปิดตาแล้วก็ยังมีพระกลีบบัวปางปฐมเทศนาอีกด้วย ซึ่งก็สร้างจากผงปถมังผสมน้ำนมควายพรหมจรรย์ชนิด พระรุ่นนี้ได้เตรียมการสร้างมาตั้งแต่ พ.ศ. 2527 จนกระทั่งกดพิมพ์เป็นองค์พระเสร็จเมื่อ พ.ศ. 2528 ได้ พระทั้งหมด 10,000 องค์ เสร็จแล้วพ่อท่านมุ่ยจึงให้ลูกศิษย์นำเอาพระทั้งหมดไปขอบารมีจากพระเกจิอาจารย์ของจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งได้พิจารณาคัดเลือกเป็นอย่างดี 10 ท่านปลุกเสกก่อน แต่ละท่านก็ล้วนแต่ทรงคุณทางวิทยาคมชั้นยอดทั้งนั้นคือ.1. พ่อท่านมุ่ย วัดป่าระกำเหนือ 2. พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง ซึ่งกิตติคุณของพระเกจิอาจารย์ท่านนี้ไม่จำเป็นต้องบรรยายให้มาก ลงว่าพ่อท่านคล้าย กับอาจารย์นำยังยกย่องก็เป็นใบประกันได้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว 3. พ่อท่านจันทร์ วัดทุ่งเฟื้อ ท่านนี้จัดว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ที่พิสดารมาก ถึงขนาดว่า พล.ต.ต. ขุนพันธรักษ์ราชเดช ยังศรัทธานับถือและนิมนต์ร่วมพิธีปลุกเสกทุกครั้งที่ท่านเป็นเจ้าพิธี 4. พ่อท่านกลำ วัดศาลาบางปู ท่านนี้นับว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ผู้เก่งทางเมตตามหานิยม เป็นที่สุดของเมืองนครศรี5. พ่อท่านสังข์ วัดดอนตรอ ท่านนี้ก็เป็นพระเกจิอาจารย์ผู้มีความศักดิ์สิทธิ์ทางคาถาอาคมเป็นพิเศษท่านหนึ่งของภาคใต้ มีอายุยืนเกือบๆร้อยปี เหรียญรุ่นแรกของท่านตอนนี้ก็มีราคาเป็นหมื่น6. พ่อท่านผอม วัดหญ้าปล้อง ท่านนี้ก็มีความสมถะ ย่ามไม่ถือ รองเท้าก็ไม่ใส่ มีพลังจิตกล้า7. พ่อท่านแก่น วัดทุ่งหล่อ ท่านนี้ก็เป็นศิษย์พ่อท่านซัง วัดวัวหลุง พระปิดตาของท่านก็เป็นพระปิดตายอดนิยมของภาคใต้ทั้งเชือกคาดเอวและตะกรุดโทนของท่านประสบการณ์ทางคงกระพันก็ดีมาก 8. พ่อท่านรุ่น วัดมุขธารา เป็นพระเกจิอาจารย์ที่แตกฉานในสรรพวิชาทางไสยศาสตร์หลายแขนงสร้างวัตถุมงคลแต่ละรุ่นก็ไม่ค่อยพอแจก เพราะลูกศิษย์และชาวบ้านอยากได้กันมากบางครั้งถึงกับต้อง9. พ่อท่านน่วม วัดหลวงครู ท่านนี้เขาว่าเก่งทางเมตตา-โชคลาภครับ วัตถุมงคลของท่านแต่ละรุ่นสร้างล้วนพิถีพิถันเป็นพิเศษ10. พ่อท่านหืต วัดเผียน ท่านนี้เป็นพระวิปัสสนากรรมฐาน ชอบเก็บตัวเงียบๆ แต่มีอภินิหารน่าทึ่งมาก11. พ่อท่านเจิม วัดหอยราก ท่านนี้ก็เชี่ยวชาญไสยศาสตร์เป็นหนึ่งเหมือนกันพระปรกโพธิ์กับพระปิดตาของท่านตอนนี้ก็กำลังเป็นที่เสาะแสวงหากันมากการปลุกครั้งนี้มีด้วยกัน 3 พิมพ์ด้วยกัน 1. พระพุทธสิหิงค์ นะปัดตลอด พ่อท่านมุ่ย วัดป่าระกำเหนือ สร้าง 10,000 องค์ 2. พระสังกัจจายน์ลอยองค์ กะไหล่ทอง นะปัด สร้าง 2,000 องค์ตลอด 3. พระนาคปรกสี่เหลี่ยม นะปัดตลอด สร้าง 10,000 องค์

องค์นี้พิเศษ มีรอยจาร+หน้าหลัง และเนื้อจะเข้มแก่ นวะมากๆๆครับ ไม่เหมือนทองแดง ทั่วไป มีน้อยจริงๆ และเลี่ยมกันน้ำพร้อมใช้ครับบบบบบบ


เปิดราคาบูชา ที่ 550 บาท ฟรีค่าจัดส่ง มีองค์เดียว สนใจโอนเข้าบัญชี ธ.กสิกรไทย ชื่อบัญชี ศรัณย์ พรหมพันฤทธิ์ เลขบัญชี 728-237-6797..หรือโทรสอบถามที่ 086-9729425...ขอรับ
แนบไฟล์
47.jpg
47.jpg (114.08 KiB) เปิดดู 1528 ครั้ง
48.jpg
48.jpg (112.74 KiB) เปิดดู 1528 ครั้ง

Re: ปรกสี่เหลี่ยม นะปัดตลอด หลวงพ่อมุ่ย วัดป่าระกำเหนือ #2

ศุกร์ 13 ก.ย. 2013 9:36 am

สอบถามได้น่ะครับบบ :grt:

Re: ปรกสี่เหลี่ยม นะปัดตลอด หลวงพ่อมุ่ย วัดป่าระกำเหนือ #2

อังคาร 24 ก.ย. 2013 9:34 am

สอบถามได้น่ะครับบบบ
ตอบกระทู้