Switch to full style
รวมบทความที่น่าสนใจต่าง ๆ จากนักเขียนชื่อดัง และ ผู้ที่ทรงภูมิความรู้มากมาย
ตอบกระทู้

มัลลิกา บุญมีตระกูล ถึง นักโทษชายหนีคดี

พฤหัสฯ. 03 พ.ย. 2011 3:37 pm

“ติ่ง-มัลลิกา” ทวิตถาม “ทักษิณ” ชุดใหญ่ ข้องใจทำไมแนะ “ปู” แก้น้ำท่วมทำไมเหลว หรือเพราะสมอง “ปู” ดักคอเตรียมผลาญ 9 แสนล้านเทมหาเมกะโปรเจกต์ ฉะมัวแต่หมกมุ่นอภัยโทษตัวเอง ทั้งที่พายุจ่อประเทศ สวนมหาโครงการปี 48 แค่ชวนอาหรับมาปลูกข้าวที่สุพรรณฯ หรือ สงสัยสุพรรณน้ำไม่ท่วมเพราะบรรหารขอหรือไม่ กวักมือเรียกกลับมารับโทษ เชื่อดีกว่าโดนหลอกตบทรัพย์อยู่ต่างแดน

วันนี้ (2 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ทวิตเตอร์ในชื่อ @MallikaBoon ตั้งคำถามถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และผู้ต้องหาหลบหนีคดีอาญา ที่ได้ใช้ชื่อบัญชี @ThaksinLive โพสต์ข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ วานนี้ (1 พ.ย.) มีเนื้อหาแก้ต่างแทนรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ล้มเหลวในการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม พร้อมอ้างว่าสาเหตุของอุทกภัยครั้งใหญ่นี้มาจากการที่ตัวเองถูกรัฐประหารเมื่อปี 48 ทำให้ไม่มีโอกาสสานต่อโครงการในการป้องกันอุทกภัย โดย น.ส.มัลลิกา ได้ทวิตข้อความจำนวน 10 ข้อความ ดังนี้ “ทราบจากทวิต! ว่าท่านอดีตนายกฯมาหลังจากหายจากทวิตไปกว่า 4 เดือน ในฐานะคนเคยได้คุยได้สัมภาษณ์ท่านมาพอควรมีคำถามมากมายค่ะ

“ส่งจดหมายน้อยให้ท่านทางทวิตนะคะ! มีคำถามหลายข้อ ล้วนสงสัยเองและถามแทนประชาชน! ท่านเมตตาอ่านหน่อยนะคะ”

“สวัสดีค่ะท่านทักษิณ! ทราบว่า น้ำท่วมครานี้ท่านให้คำปรึกษาคุณปูมาตลอด จึงอยากถามว่าที่จัดการล้มเหลวอยู่ทุกวันนี้เป็นเพราะท่านหรือสมองของคุณปูคะ”

“ท่านส่งน้องสาวมา แต่ท่านส่งนางพญาเจ้าแม่ กทม.พร้อมประชาชนบ้านเลขที่ 111 มาประกบแย่งซีน ข้อมูลเยอะจนทำให้น้องสาวท่านเลอะเทอะท่านเห็นใจเธอหรือไม่”

“วันเข้าเฝ้าฯ! น้องสาวท่านรับใส่เกล้ามาว่าทรงแนะนำให้ผันน้ำลงฝั่งตะวันออก แต่ทำไมน้ำฝ่าลงกลางกรุง มิหนำซ้ำตะวันออกยังติดม็อบ! เจตนาใด?”

“จริงหรือไม่? ที่ว่าท่านตั้งใจให้เกิดหายนะครั้งนี้เพื่อกู้เงินฟื้นฟู 9 แสนล้าน การฟื้นฟูจะเน้นก่อสร้างเมกะมหาโปรเจกต์เร่งรัด”

“ท่านทราบไหมว่าน้องสาวท่านเข้ามาน้ำในเขื่อนเยอะ มีพายุอีก 4 ลูก แต่ท่านใจจดจ่ออยู่กับการอภัยโทษ เธอหมกมุ่นเรื่องท่านลืมคิดเรื่องน้ำ!”

“ท่านทราบไหมตอนนี้เครือข่ายผู้สนับสนุนไล่ปล่อยข่าวอ้างชื่อเขื่อนปล่อยน้ำ ท่านจะแอบให้คำแนะนำ ผบ.ตร.พี่ภรรยาของท่านจับพวกมันได้ไหม”

“ท่านคะ! โครงการเมกะโปรเจกต์ปี 48 ใช่อันเดียวกันกับที่ท่านพานักธุรกิจตะวันออกกลางไปดูที่นาที่ จ.สุพรรณบุรี คือ วาลิดอาเหม็ดจัฟฟาลีไหม?”

“ท่านคะประชาชนทั้งหลายสงสัยว่าท่านเป็นคนสั่งนายกฯไม่ให้ผันน้ำผ่านทางสุพรรณบุรี เพราะเรื่องนาข้าวของพวกแขก หรือเพราะคุณบรรหารเขาขอคะ”

“พรรคของท่านท่าทางจะควบคุมยาก เพราะแบ่งตั้ง 5-6 ก๊ก น้องชายกับน้องสาวทั้ง 2 บวกภรรยาของท่านท่าจะไม่ไหวเกินความสามารถของพวกเขาจริงๆ ค่ะ”

“สุดท้ายด้วยความเคารพ..หยุดเถอะค่ะท่านกลับมารับโทษตามกฎหมายไม่งั้นพวกล้มก็หลอกใช้พวกหากินก็ตบทรัพย์หรือว่าท่านหลอกใช้พวกเขาคะ?”

Re: มัลลิกา บุญมีตระกูล ถึง นักโทษชายหนีคดี

พฤหัสฯ. 03 พ.ย. 2011 8:11 pm

ถามโดนใจจ๊อร์ชมาก ๆ เลยครับ

Re: มัลลิกา บุญมีตระกูล ถึง นักโทษชายหนีคดี

พฤหัสฯ. 03 พ.ย. 2011 8:55 pm

อ้าว นึกว่าอู๊ดดี้ จอร์ชหรือนี่ ? :lol: :lol: :lol:

Re: มัลลิกา บุญมีตระกูล ถึง นักโทษชายหนีคดี

พฤหัสฯ. 03 พ.ย. 2011 9:14 pm

:idead: :idead:

Re: มัลลิกา บุญมีตระกูล ถึง นักโทษชายหนีคดี

อังคาร 08 พ.ย. 2011 10:14 pm

ผมว่าคงมีประเทศไทยประเทศเดียวมั้งครับที่
เรามีนายกรัฐมนตรีถึงสองคนมาหลายสมัยแล้ว
น่าไปบอกกินเนสบุ๊คได้แล้วนะครับ เห็นชอบทำอะไรใหญ่โชว์กินเนสบุ๊คกันจัง :smk: :smk:

Re: มัลลิกา บุญมีตระกูล ถึง นักโทษชายหนีคดี

อังคาร 08 พ.ย. 2011 10:38 pm

:lol: :lol:

Re: มัลลิกา บุญมีตระกูล ถึง นักโทษชายหนีคดี

พุธ 09 พ.ย. 2011 1:00 pm

:grt: :grt: :grt:
ตอบกระทู้